Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Sir Alex chờ sẵn Ten Hag ở đường hầm để chúc mừng chiến thắng

Zalo
HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson đã đứng chờ Erik ten Hag ở đường hầm để chúc mừng danh hiệu đầu tiên của nhà cầm quân người Hà Lan cùng Man United.

Sir Alex chờ sẵn Ten Hag ở đường hầm để chúc mừng chiến thắng

Theo Mirror, Erik ten Hag đã mời cựu huấn luyện viên nổi tiếng của Manchester United, Sir Alex Ferguson, vào phòng thay đồ của Quỷ đỏ để tham gia ăn mừng sau khi giành danh hiệu vô địch Carabao Cup.

Và hình ảnh cả hai ôm nhau trong đường hầm đã được ghi lại. Với nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt, Sir Alex đã gửi lời chúc đến Ten Hag.

Vị chiến lược gia huyền thoại người Scotland sau đó đã nhận được lời đề nghị từ Ten Hag về việc ở lại ăn mừng cùng đội trong phòng thay đồ.  

Chia sẻ Sky Sports, HLV Ten Hag cho biết: "Ông ấy (Sir Alex) đã ở đó sau trận đấu. Ông ấy là một người đàn ông hạnh phúc tối nay."

Giờ đây, Man Utd đang là ứng cử viên vô địch Europa League sau khi đánh bại Barcelona đang bay cao một cách ấn tượng. "Quỷ đỏ" cũng vẫn còn đó cơ hội vượt qua Arsenal và Manchester City để giành chức vô địch Premier League. Ngoài ra, đối thủ tiếp theo của Bruno Fernandes và đồng đội ở FA Cup là West Ham.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X