Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex để ngỏ khả năng M.U đến Việt Nam du đấu

Thứ Ba 23/08/2011 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hợp đồng tài trợ với hãng viễn thông Beeline sẽ giúp Manchester United có cơ hội gần gũi hơn với người hâm mộ Việt Nam và HLV Alex Ferguson đã không loại trừ khả năng sẽ chọn đất nước hình chữ S làm điểm đến cho các chuyến du đấu trong tương lai.

Ngày hôm qua, Manchester United đã đạt được cú đúp trên thị trường kinh doanh khi kí kết thành công 2 bản hợp đồng tài trợ lớn với hãng DHL của Mỹ và Beeline của Việt Nam. Theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với hãng viễn thông tại Việt Nam, Beeline sẽ được phép cung cấp các nội dung thông tin về Man United trong đó có video bàn thắng, các buổi phỏng vấn và tin tức trong lẫn ngoài sân cỏ liên quan đến M.U tới các khách hàng của mình ở 3 nước Việt Nam, Lào và Campuchia.

M.U có thể sẽ đến Việt Nam trong một ngày không xa

Việc hợp tác này sẽ giúp Man United phát triển hình ảnh của mình ở các nước Đông Nam Á và tất nhiên Việt Nam, với lượng fan hâm mộ là 16 triệu người trên tổng số 89 triệu dân có thể trở thành điểm đến cho các chuyến du đấu của M.U trong tương lai. “Trong những năm qua chúng tôi đã tiếp cận khu vực châu Á để phát triển hình ảnh tại đây. Mọi người cho rằng chúng tôi nên đến Việt Nam và tôi nghĩ đó sẽ là một cơ hội tuyệt vời”, tờ Independent (Anh) dẫn lời HLV Alex Ferguson.

Giám đốc Thương mại của M.U Richard Arnold đã cho biết: "Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ mang lại lợi ích lớn cho cả hai bên. Chúng tôi đang chờ đợi sự đột phá mới với Beeline ở thị trường châu Á.”

Trước Việt Nam, Lào và Campuchia, MU đã triển khai hình thức hợp tác này và qua đó, quảng bá hình ảnh của họ trên sóng di động ở các thị trường Ả-rập Xê-ut, Nigeria, Ghana, CH Benin, Indonesia, Ấn Độ, Nam Phi và Malaysia.

Đánh giá về những thương vụ hợp tác này, HLV Ferguson đã bày tỏ: “Đây chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa bóng đá và viễn thông, truyền hình. Nó giúp phủ sóng thông tin về các trận đấu trên toàn thế giới. Ở Anh, việc này đã trở thành truyền thống, còn ở châu Á thì khá là mới mẻ. Premier League là một giải đấu hấp dẫn và mọi người luôn muốn ủng hộ đội bóng mình yêu thích.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X