Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex "dạy" Mancini cách trị trò hư

Chủ Nhật 08/04/2012 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo Sir Alex thì cách tốt nhất để điều trị thói ương bướng của Balotelli vào lúc này là hãy "bơ" tiền đạo này đi.

Mấy ngày gần đây, báo chí liên tục cho đăng tải những nội dung liên quan tới vấn đề nội bộ của Man City mà cụ thể ở đây là mối quan hệ thầy trò giữa Mancini và Balotelli. Lúc thì ông thầy người Ý hứa không tha cho Balotelli và sẽ chẳng ngần ngại "tẩn" cầu thủ này nếu ông còn là cầu thủ nhưng ngay sau đó thì lại lên tiếng bênh vực Ngựa Chứng khi có những thông tin chỉ trích anh. Và những vấn đề kiểu như thế này khiến cho Sir Alex có cơ hội châm chọc đội bóng hàng xóm của mình. Mới đây, Ông già gân đã lên tiếng "dạy khôn" người đồng nghiệp bên phía Man City hãy...ngó lơ Balotelli.



Tuy cảm thấy việc "trong nhà" của Man City chẳng khác nào trò lố nhưng xem chừng Sir Alex rất "nghiêm túc" khi đưa ra lời khuyên tới Mancini. Bởi lẽ, theo lời vị thuyền trưởng tóc bạc của Quỷ Đỏ thì mối quan hệ giữa ông và các học trò của mình đôi khi cũng gặp trục trặc. Và mỗi lúc như vậy, phương án tối ưu được ông thầy người Scotland thực thi là "không thèm quan tâm" tới cậu học trò đó nữa. Sir Alex chia sẻ: " Các cầu thủ đôi khi khiến HLV tức điên lên. Nhưng đó chính là khó khăn nghề nghiệp của chúng tôi. Giải pháp của tôi khi gặp tình huống như Man City bây giờ là coi-nhau-như-xa-lạ."

Ở một luồng thông tin khác, Sir Alex đã chính thức xác nhận rằng Nani có thể sẽ chơi trong trận gặp QPR tới sau khi vắng mặt 5 trận vì chấn thương mắt cá: "Nani đã trở lại tập luyện. Cậu ấy sẽ là một sự tăng cường tốt cho tuyến giữa." Tuy nhiên kể cả khi tiền vệ người Bồ Đào Nha có thật sự bình phục thì không có vẻ gì là Sir Alex sẽ cho Nani đá thay vị trí của Valencia. Bởi lẽ, trong giai đoạn nước rút này, Quỷ Đỏ không được phép đánh mất điểm nếu muốn tiếp tục duy trì khoảng cách an toàn với Người hàng xóm ồn ào. Và vì thế, vị chiến lược gia lão làng chắc sẽ chọn giải pháp an toàn hơn là Valencia- tiền vệ đang có phong độ cực ấn tượng ở mùa giải năm nay chứ không phải là một bệnh binh vừa mới trở lại.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X