Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex đấu khẩu với Roy Keane để bảo vệ học trò

Thứ Năm 08/12/2011 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Alex Ferguson đã đấu khẩu với học trò cũ Roy Keane bởi những chỉ trích nhằm vào các cầu thủ trẻ của Man United.

Trận thua ê chề 1-2 trước Basel đã chính thức tiễn Man United rời koải Champions League và xuống chơi ở Europa League. Không ai có thể tin rằng một đội bóng có truyền thống và sức mạnh như M.U lại hứng chịu một kết quả tồi tệ như vậy.

Đến cựu đội trưởng của “Quỷ đỏ”, Roy Keane trong chương trình bình luận trên đài Sky Sports cũng phải thốt lên đầy ngạc nhiên và cay đắng: “Thất bại là bình thường nhưng bị loại ở một bảng đấu dễ nhất vòng bảng thì đúng là không thể tưởng tượng được. Một bài học quá cay đắng với M.U.”

 

Tiếp đó, Roy Keane chỉ trích màn trình diễn của những ngôi sao trẻ đang rất được Sir Alex ưu ái như Chris Smalling, Phil Jones và Ashley Young. “Mọi người đã nói về những cầu thủ trẻ. Mùa này, M.U có Jones, Smalling, Young và mọi người ca ngợi họ nhưng những cầu thủ này cần phải cải thiện hơn nữa. Tôi nghĩ cầu thủ chơi tốt nhất bên phía M.U ở trận đấu này là Ryan Giggs. Nhưng Giggs đã 38 tuổi nên không thể cứ mãi dựa dẫm vào cậu ấy. M.U xứng đáng bị loại bởi những gì họ thể hiện”, Mirror trích dẫn lời Keane.

Tuy nhiên, ngay lập tức, HLV Ferguson đã phản pháo lại nhận xét của trò cũ để bảo vệ cho những ngôi sao trẻ của M.U: “Roy có cơ hội để chứng minh khả năng làm HLV của mình và đó là một công việc khó khăn. Tôi có đủ những cầu thủ trẻ tài năng tại CLB để có thể đưa đội bóng đi lên. Đó là một phần của bóng đá. Bạn luôn phải đối mặt với những nỗi thất vọng và coi đó là động lực để tiến lên. Những cầu thủ trẻ của tôi cũng sẽ phải đối mặt với nó và vượt qua trong sự nghiệp của mình.”

Trong khi đó, cầu thủ của M.U, Patrick Evra cho biết anh cảm thấy xấu hổ khi phải thi đấu tại Europa League: “Tôi mong tất cả chỉ là mơ. Mong rằng ngày mai thức giấc chúng tôi đã vượt qua vòng bảng. Nhưng thật tiếc đây là thực tế. Ngay cả là một trận giao hữu, khi đã khoác lên mình màu áo M.U tôi cũng đều chơi hết mình nhưng thật xấu hổ khi phải thi đấu ở Europa League. Tôi đến M.U với mong muốn được thi đấu ở Champions League nhưng một số cầu thủ đơn giản chỉ mơ đến M.U để được chơi bất cứ giải đấu nào và chúng ta phải tôn trọng điều đó”, Goal dẫn lời Evra.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X