Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex đã có kế hoạch đánh chặn Messi

Thứ Hai 02/05/2011 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vẫn còn một trận bán kết lượt về Champions League nữa, nhưng huấn luyện viên Alex Ferguson đã có kế hoạch đánh chặn Lionel Messi.

Phải thi đấu trên khách ở trận bán kết lượt đi Champions League, nhưng cả Manchester United và Barcelona đều giành chiến thắng 2-0 trước Schalke 04 và Real Madrid. Do đó, vào lúc này, dù vẫn còn một trận bán kết lượt về nữa, song không ít người hâm mộ đã nghĩ về một trận chung kết trong mơ giữa MU và Barca.

MU đã có cách kiềm toả Messi để bi kịch năm 2009 không tái diễn

Nếu điều này trở thành hiện thực thì trận chung kết trên sân Wembley sẽ tái hiện lại trận chung kết trên sân Olympico cách đây 2 năm. Ở trận cầu đó, MU và Barca đã đưa đến cho người xem 90 phút đầy hấp dẫn. Đội bóng của ngài Alex Ferguson nhập cuộc tốt hơn, với nhiều cơ hội ăn bàn được tạo ra.

Tuy nhiên, Barca, với sự tỏa sáng của Samuel Eto’o, và đặc biệt là Lionel Messi đã xuất sắc đánh bại Quỷ đỏ để lần thứ 3 đăng quang ở đấu trường Champions League. Đây còn là cuộc báo thù ngọt ngào của của “El Pulga” và đồng đội, bởi ở vòng bán kết mùa bóng trước đó, Barca bị MU loại bởi bàn thắng duy nhất của “lão tướng” Paul Scholes.

“Cách đây hai năm, chúng tôi đã chống lại Barca của Messi, và bây giờ chúng tôi đã có một số kinh nghiệm khi thi đấu với họ. Phải công nhận một cách rõ ràng rằng, Lionel Messi là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy rất nguy hiểm trong vòng cấm, song chúng tôi đã có cách đối phó. MU sẽ có kế hoạch ngăn chặn Messi”, ngài Alex Ferguson cho biết.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X