Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex chỉ rõ ngọn ngành thất bại của Chelsea

Thứ Ba 12/04/2011 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alex Ferguson cho rằng Chelsea đang chịu sức ép từ nỗi ám ảnh thất bại tại vòng bán kết và chung kết Champions League trong 7 mùa giải gần đây.

The Blues vẫn chưa một lần giành được danh hiệu vô địch Champions League cho dù đội bóng thành London 5 lần lọt vào vòng bán kết và 1 lần lọt vào trận chung kết của giải đấu này trong vòng 7 năm qua. Cũng trong thời gian đó, ông chủ Roman Abramovich đã bỏ ra hàng triệu bảng và thay 6 HLV.

Ferguson cho răng Chealsea đang bị ám ảnh bởi thất bại trong quá khứ


HLV Alex Ferguson của Manchester United cho rằng những ám ảnh đó là một trở ngại lớn đối với Chealsea trong trận đấu lượt về Champions League với Quỷ đỏ trên sân Old Trafford, Sir Alex nói: “Chealsea sở hữu một dàn cầu thủ rất chất lượng, nhưng họ đang bị ám ảnh không thể vượt qua vòng bán kết ở những mùa giải trước.”

Chiến lược gia người Scotland cũng đã phải kiên trì 13 năm để giúp Manchester United giành được chức vô địch Champions League sau khi ông bắt đầu dẫn dắt đội bóng chủ sân Old Trafford từ năm 1986.

“Tôi đã từng bị ảm ảnh bởi những thấy bại trong thời gian dài. Sau khi, MU thất bại tại vòng bán kết Champions League trước Borussia Dortmund vào năm 1997, tôi nghĩ chúng tôi khó có thể vượt qua vòng đấu này, nhưng sau đó chúng tôi đã vượt qua Barcelona ở vòng bán kết mùa giải 1999 và giành chức vô địch Champions League", Alex Ferguson thổ lộ.

Năm ngoái, chính "Quỷ đỏ thành Manchester" cũng đã bị loại ở bán kết sau thất bại ngay tại thánh địa Old Traffod. Do đó, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Chelsea tạo nên kì tích ở Nhà hát của những giấc mơ đêm nay.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X