Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex chán đời, ngáp ngắn ngáp dài xem MU thi đấu

Thứ Hai 10/02/2014 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, người ta lại thấy Sir Alex xuất hiện trên khán đài Old Trafford. Tuy nhiên, cũng như thường lệ, những ống kính máy quay lại bắt gặp được cảnh tượng ngán ngẩm của cựu chiến lược gia này.

Lối chơi đơn điệu của MU khiến Sir Alex buồn ngủ?
Lối chơi đơn điệu của MU khiến Sir Alex buồn ngủ?

Dù chính thức nghỉ hưu nhưng Sir Alex vẫn quan tâm tới tình hình của MU. Bằng chứng là việc ông thường xuyên xuất hiện trên khán đài theo dõi đội bóng thân yêu thi đấu. Đêm qua cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, như thường lệ, ông vẫn chưa thể nở nụ cười. Hay nói đúng hơn, ông chỉ thực sự “cười” trong vòng hơn 10 phút (khi MU dẫn bàn) cho tới khi D.Bent đã dập tắt nó với cú đánh đầu tung lưới MU vào phút 90+4.

Không hiểu, sau quá nhiều đau thương, tâm trạng của Sir Alex lúc này là gì, nhất là khi chứng kiến lối chơi đơn điệu, thiếu thuyết phục của MU trong trận đấu đêm qua. Liệu chăng, ông đã hối tiếc vì chọn Moyes?

Sau trận đấu với Fulham đêm qua, MU vẫn duy trì vị trí thứ 7 với 41 điểm. Tuy nhiên, vào lúc này, khoảng cách giữa họ và đội bóng thứ 4, Liverpool đã bị nới rộng lên thành 9 điểm. Trước phong độ quá ổn định của The Kop, có lẽ, khoảng cách ấy lớn hơn bao giờ hết.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X