Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex cảnh báo Vidic

Thứ Hai 09/04/2012 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

 

(Bongda24h) - HLV Alex Ferguson vừa lên tiếng cảnh báo người học trò Nemanja Vidic sẽ không được tham gia thi đấu bất kì một trận đấu nào, trước khi anh bình phục hoàn toàn chấn thương đầu gối.

 

Đội trưởng Vidic của Man United đã gặp phải chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận thua trên sân Basel ở Champions League. Chấn thương này đã khiến Vidic không thể thi đấu kể từ tháng 12 năm ngoái. Nhưng dưới sự chăm sóc của đội ngũ y tế M.U, cùng với quyết tâm tập luyện, chấn thương của anh đang tiến triển rất tốt và theo dự đoán, trung vệ này sẽ trở lại vào mùa giải tới.

 

Nhưng Sir Alex Ferguson, với bản tính cẩn trọng vốn có của mình, vừa lên tiếng nhắc nhở cậu học trò không nên hy vọng sẽ được ra sân ở cuối mủa giải, và cân nhắc khả năng để Vidic ở lại trung tâm Carrington điều trị trong chuyến du đấu mùa Hè của Quỷ Đỏ: “Tôi sẽ quyết định ai là người phù hợp ra sân. Vidic nên giành nhiều thời gian hơn cho việc điều trị dứt điểm chấn thương, điều đó sẽ tốt hơn cho bản thân cậu ấy và CLB”.

Vidic nên tập trung cho việc chữa trị chấn thương


Việc Sir Alex xem xét không đưa Vidic theo chuyến du đấu tới có thể sẽ khiến NHM không hài lòng, nhưng nếu nhìn lại thì đấy là quyết định đúng đắn của ông. Khi vào thời điểm này, M.U chỉ còn duy nhất mục tiêu ở Premier League, và phong độ hiện tại của hàng thủ cũng giúp Sir Alex yên tâm phần nào. Gần đây, người ta thấy được bóng dáng của Vidic khi nhìn Evans thi đấu. Sự chắc chắn trong phòng ngự, hiệu quả trong tấn công đã giúp trung vệ 25 tuổi giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 của Man United. Evans chính là người mở điểm cho chiến thắng 5 sao của Quỷ Đỏ trước Wolves và sau đó, là đường chuyền giúp Rooney có pha lập công duy nhất giúp M.U vượt qua Fulham trên sân nhà Old Trafford. So với quãng thời gian đầu mùa bóng, bây giờ Evans chững chạc hơn rất nhiều, và những ai còn nghi ngờ về khả năng của anh hẳn đã có được câu trả lời sau khi theo dõi những trận đấu gần đây của M.U.

 

 

Với việc Evans thi đấu ổn định, Jones và Smalling bình phục chấn thương, có lẽ Vidic sẽ yên tâm hơn trong quá trình hồi phục và toàn tâm toàn ý chuẩn bị cho mùa giải năm sau.

 

Trà My (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X