Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Silva chọc ngoáy Mourinho trước đại chiến

Chủ Nhật 27/10/2013 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David Silva thừa nhận, anh cảm thất khá bất bình trước cách đối xử mà HLV Jose Mourinho dành cho người đồng hương ở Stamford Bridge - Juan Mata.

David Silva bất bình thay cho Mata
David Silva bất bình thay cho Mata

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đẩy Mata lên băng ghế dự bị trong 2 trận đấu quan trọng gặp M.U và Tottenham mùa này. Mourinho cũng tuyên bố thẳng thừng, Mata không nằm trong nhóm cầu thủ được ưu tiên đá chính. Nói về tình hình của người đồng đội ở tuyển Tây Ban Nha, David Silva tỏ ra khá bức xúc:

"Tôi cảm thấy vô cùng ngạc nhiên khi Mata bị bỏ rơi. Chắc chắn tôi không phải là người duy nhất ngỡ ngàng trước những quyết định của Mourinho."

Trong khoảng thời gian cùng khoác áo Valencia, Silva và Mata là hai người bạn thân và từng chơi cặp rất ăn ý cùng nhau trên hàng tiền vệ.

Giờ đây, cả hai chuẩn bị là đối thủ khi Chelsea tiếp Man City trên sân nhà Stamford Bridge: "Hai mùa trước khoác áo Chelsea, Mata là linh hồn của đội bóng và luôn biết cách tạo ra khác biệt. Giờ đây, vị trí của anh ấy lại không được công nhận. Mata là cầu thủ hàng đầu và tôi nghĩ Chelsea cần trọng dụng người tài.

Thời chúng tôi còn khoác áo Valencia, cả hai đều là bạn bè thân thiết. Sang Anh, chúng tôi nhanh chóng thích nghi và đóng góp nhiều cho thành công chung của đội bóng" - Silva chia sẻ thêm.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X