Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

“Siêu tiền đạo” Radamel Falcao “làm khó” các đại gia châu Âu

Thứ Sáu 15/07/2011 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Falcao vừa gia hạn hợp đồng với Porto và nâng mức giải phóng hợp đồng của anh lên 45 triệu euro. Đây thực sự là “rào cản” rất lớn với những đại gia châu Âu như Chelsea hay Real Madrid, những đội bóng đang rất muốn sở hữu tiền đạo này.

Sau một mùa giải thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Porto, Falcao đang là mục tiêu hàng đầu của những “ông lớn” châu Âu như Real Madrid hay Chelsea. Hiện tại, Porto đang phải làm mọi cách giữ chân “báu vật” của mình ở lại sân Dragao.

Và mới đây, The Dragons đã đi một “nước cờ” khôn ngoan khi họ cử người sang tận Argentina, nơi diễn ra Copa America, mời Falcao gia hạn hợp đồng với đội bóng. Theo thỏa thuận giữa hai bên, “sát thủ” này sẽ gắn bó cùng Porto tới năm 2015 với mức giải phóng hợp đồng lên tới 45 triệu euro.

Falcao quyết định gia hạn hợp đồng với Porto

Được biết, hợp đồng cũ của Falcao với đội chủ sân Dragao có thời hạn tới năm 2013 và mức giải phóng hợp đồng của anh chỉ là 30 triệu euro. Trước đó, những Real Madrid và Chelsea đều tuyên bố họ sẵn sàng chi ra số tiền trên để “giải thoát” tiền đạo người Colombia nhưng hiện tại, nếu muốn sở hữu Falcao, họ sẽ phải trả gấp rưỡi số tiền đó. Đây thực sự là “rào cản” cho những “ông lớn” này.

Hiện tại, Falcao đang thi đấu khá ấn tượng cùng đội tuyển Colombia tại Copa America và mới đây, anh vừa lập cú đúp giúp đội nhà vượt qua Bolivia qua đó giành ngôi đầu bảng A. Vào ngày 17/7 tới, Falcao và các đồng đội sẽ bước vào trận Tứ kết với Peru.

Trong một diễn biến khác, Chelsea đang tràn trề cơ hội sở hữu Modric khi mới đây, tiền vệ này đã nộp đơn rời khỏi Tottenham. “Gà trống” vừa từ chối lời đề nghị 27 triệu bảng của đội chủ sân Stamford Bridge.

Mặc dù vây, theo những động thái mới đây, khả năng Modric rời khỏi White Hart Lane là khá cao khi Tottenham đang bắt đầu chiến dịch tìm người thay thế tiền vệ này. Theo những nguồn tin thân cận cho hay, Spurs sẵn sàng “nhả” người nếu như họ nhận khoảng 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Ngoài ra, The Blues thông báo họ vừa đạt được thỏa thuận với Genk trong thương vụ chiêu mộ thủ môn trẻ Thibaut Courtois với phí chuyển nhượng 5 triệu bảng. Nhưng rất có thể, Chelsea sẽ cho chính Genk mượn lại thủ môn này để tích lũy thêm kinh nghiệm.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X