Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Siêu sao Lionel Messi bị tố "ve vãn" người yêu của đồng đội

Thứ Bảy 09/04/2011 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao nổi tiếng có lối sống trong sạch đang đau đầu với tiết lộ của diễn viên đồng hương Sabrina Ravelli về việc anh 'cưa cẩm' cô nàng trong thời gian cô vẫn là bạn gái của Neri Cardozo, cầu thủ cùng trong đội trẻ Argentina.

Người đẹp bốc lửa Ravelli cho biết, hai người quen nhau qua sự giới thiệu của Neri Cardozo. Sau đó, Messi liên tục nhắn tin và chat qua mạng với lời lẽ tán tỉnh "đong đưa". Ngay cả khi cô đã có bạn trai mới là một chàng ca sĩ, tiền đạo Barca vẫn tấn công Ravelli.

Người đẹp bốc lửa Sabrina Ravelli gây sốc với những tiết lộ về Messi

"Với tôi, đó là sự thiếu tôn trọng, vô liêm sỉ bởi vì tôi đã hẹn hò với ca sĩ của nhóm nhạc Barra được một năm rồi mà Lionel vẫn cứ nhắn tin tìm tôi, gây cho tôi nhiều rắc rối. Anh ta không chịu từ bỏ ý định tán tỉnh. Còn tôi, tôi biết thừa anh ta và tôi chẳng bao giờ thành một cặp", diễn viên kiêm người mẫu 22 tuổi cho biết.

Cầu thủ hay nhất thế giới liên tục phủ nhận mọi cáo buộc liên quan tới cô diễn viên đồng hương, tuy nhiên, một đoạn clip ghi lại cảnh anh và Ravelli chat qua webcam vừa được tung lên mạng khiến fan Messi xôn xao. Trong cuộc trò chuyện này, chân sút người Argentina hỏi: "Em thế nào rồi người đẹp nhất thế gian" và mời cô đi chơi.

Theo M24 Digital, nếu lời tiết lộ của Ravelli và đoạn video được chứng thực là đúng hình ảnh một Messi ngoan hiền sẽ sụp đổ trong lòng người hâm mộ. Mối tình lâu năm của anh và cô bạn gái từ thủa thơ ấu Antonella Rocuzzo có lẽ cũng chấm dứt.

Clip Messi chat qua webcam với người đẹp

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X