Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu phẩm của Ronaldo khiến NHM Al Nassr xúc động bật khóc

Chủ Nhật 19/03/2023 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tận mắt chứng kiến Ronaldo lập siêu phẩm đẹp mắt, nhiều người hâm mộ Al Nassr đã không kìm được nước mắt.

Siêu phẩm của Ronaldo khiến NHM Al Nassr xúc động bật khóc

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã khiến sân vận động MrSool Park như bùng nổ sau pha lập công siêu đẳng của mình. Theo đó, bàn thắng của Ronaldo được ghi từ quả đá phạt có cự ly xa gần 30m. Cú ra chân uy lực của CR7 đã đưa bóng qua hàng rào và đánh bại thủ môn của Abha.

Chứng kiến siêu phẩm của siêu sao người Bồ Đào Nha, nhiều CĐV dự khán thậm chí đã bật khóc. Tiếp đó, thủ quân sinh năm 1985 đã nhường quả phạt đền để Anderson Talisca ghi bàn ấn định thắng lợi 2-1.

Sieu pham cua Ronaldo khien NHM Al Nassr xuc dong bat khoc

Siêu phẩm của Ronaldo khiến NHM Al Nassr xúc động bật khóc

Những phút trước đó, người hâm mộ Al Nassr đã rất lo lắng khi đội nhà thi đấu bế tắc. Trong khi đó, Abha là đội chơi tự tin hơn hẳn và có bàn dẫn trước ở phút 26.

Ở đầu hiệp thi đấu thứ 2, Al Nassr còn liên tục bỏ lỡ cơ hội ngon ăn. Như vậy, siêu phẩm đá phạt đẹp mắt của Ronaldo đã khiến thế trận đảo chiều và giúp đội nhà có được chiến thắng quan trọng.

Với 3 điểm vừa giành được, Al-Nassr tiếp tục bám đuổi sít sao đội đầu bảng Al-Ittihad. Khoảng cách giữa hai đội là 1 điểm khi mùa giải còn 9 vòng đấu. Vị trí số 1 trên bảng xếp hạng mang đến tấm vé duy nhất dự vòng bảng Champions League châu Á năm sau.

Nếu không thể đăng quang, Al-Nassr sẽ tiếp tục vắng mặt ở sân chơi châu lục kể từ mùa giải 2019/20. Về phương diện cá nhân, Ronaldo có thể cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới dù chấp các đối thủ nửa mùa giải.

Anh đã ghi được 8 bàn thắng sau 7 trận ra sân ở giải VĐQG Saudi Arabia, chỉ còn kém 7 bàn so với người dẫn đầu là Abderrazak Hamdallah.

"Thật tuyệt khi cùng CLB giành chiến thắng. Tôi hạnh phúc khi ghi bàn trên sân nhà, trước các CĐV của đội bóng", Ronaldo hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân sau trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X