Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

"Siêu nhân" Mario Balotelli trổ tài "sát Hoa hậu"

Thứ Sáu 08/04/2011 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hiện thời, sự nghiệp của Balotelli không có nhiều điểm đáng chú ý dù rằng anh được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ nổi bật nhất Italia. Tuy nhiên, trong lĩnh vực tình trường thì anh chàng tiền đạo gốc Ghana này xứng đáng được liệt vào hạng "cao thủ" khi số người đẹp qua tay anh nhiều vô kể mà mỗi người Balotelli chỉ gắn bó trong một thời gian ngắn rồi nhanh chóng giải tán.

Còn nhớ, Balotelli từng khiến nhiều đồng nghiệp ghen tỵ bằng việc tán đổ Hoa hậu Italia năm 2009, Melissa Castagnoli song cuộc tình này cũng chỉ kéo dài chưa đầy vài tháng. Tiếp đó, Balotelli chuyển sang cặp kè siêu mẫu ngực trần có sở thích "yêu cầu thủ" Sara Tommasi (trước Balotelli, Tommasi đã qua lại một thời gian với Ronaldinho) và như thông lệ, mọi thứ cũng kết thúc chóng vánh. Mới đây, báo chí đã chộp được cảnh Balotelli đang thân mật với Sara Galimberti, đại diện của xứ Lombardia tham dự cuộc thi hoa hậu Italia năm 2009.

Tìm hiểu sự tình, hoá ra, anh chàng Super Mario (hay một tên khác thích hợp hơn "Siêu nhân tán gái đẹp") lại tận dụng tối đa trang mạng xã hội Facebook (công cụ "cưa cẩm" hữu hiệu mà Balotelli toàn sử dụng) để ve vãn Sara Galimberti và thu được thành công vang dội. Không chỉ cô gái sở hữu vẻ đẹp thánh thiện, trong sáng, tính tình đáng yêu mà Galimberti còn là một VĐV điền kinh chuyên nghiệp ở Italia. Chẳng hiểu lần này, Galimberti sẽ giữ nổi trái tim "thích bay nhảy" của Balotelli trong bao lâu.











 






 

  • Thiên Bình

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X