Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Siêu nhân" Mario Balotelli lại gây scandal mới: Trốn trại đi gặp bạn gái

Thứ Năm 24/11/2011 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mario Balotelli chơi tốt và ghi một bàn trên sân Napoli hôm thứ ba, nhưng ngần ấy không đủ giúp Man City tránh khỏi thất bại 1-2 và bản thân anh thoát tội vi phạm kỷ luật nội bộ.

Báo chí Anh hôm qua đưa tin vào đêm trước trận đấu, Balotelli tự ý bỏ khách sạn nơi Man City trú ngụ ở Naples để đi hẹn hò với cô bạn gái đồng hương Raffaella Fico.

Trước đó, tiền đạo 20 tuổi đã báo cáo lên lãnh đội rằng anh bị sốt hai ngày liền. Chính HLV Mancini cũng xác nhận việc này với báo chí khi Man City bay tới Naples.

Balotelli cười tươi khi cùng bạn gái Fico bước ra khỏi nhà hàng, nơi họ đã có một buổi hẹn hò vui vẻ

Vì thế, khi hỏi xin ra ngoài gặp bạn gái lúc 21h thứ hai, Balotelli bị các bác sĩ của Man City từ chối với quan điểm anh cần ở nhà để giữ sức khỏe cho trận đấu. Hơn nữa, HLV Mancini cũng đã đặc cách cho Balotelli được ở lại Italy một hôm sau trận đấu, thay vì phải bay về Anh cùng toàn đội ngay trong đêm thứ ba.

Vụ trốn đi chơi của Balotelli bị phát giác khi các tay săn ảnh chộp được cảnh anh này vui vẻ cùng cô bạn gái Fico trong một nhà hàng pizza ở Naples và đăng lên báo Italy vào ngày hôm sau.

Trên sân San Paolo tối thứ ba, Balotelli đá trọn 90 phút và ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Man City ở phút 33 (xem clip). Nhưng khi rời sân trong giờ giải lao, tiền đạo này đã ói ngay trên sân - biểu hiện được cho là hệ lụy từ việc anh không có sức khỏe tốt nhất.

Man City vẫn chưa bình luận về vụ việc. Nhưng trong bối cảnh đội bóng có quá nhiều scandal kỷ luật từ đầu mùa giải, giới chuyên môn cho rằng Balotelli chắc chắn sẽ bị HLV Mancini trừng phạt.

Vì trận thua Napoli, Man City tụt xuống thứ ba ở bảng A - bảng đấu tử thần ở Champions League mùa này - và mất quyền tự quyết định số phận. Họ buộc phải thắng Bayern Munich trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng ngày 7/12, đồng thời cầu trời khấn phật cho Villarreal - đội đã chắc chắn bị loại do chưa có điểm nào - giành ít nhất một điểm trong trận tiếp Napoli.

Một trong hai điều kiện trên không xảy ra, thầy trò Roberto Mancini sẽ phải nói lời chia tay với sân chơi cấp câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Chính Mancini sau trận cũng thừa nhận Man City "chỉ còn tối đa 30% cơ hội đi tiếp".

Nếu yên vị ở vị trí thứ ba bảng A và phải xuống đá ở Europa League, Man City sẽ mất khoảng 15 triệu bảng doanh thu từ bản quyền truyền hình, tiền thưởng và tiền bán vé. Khả năng này sẽ tác động tiêu cực đến ngân quỹ chuyển nhượng một khi HLV Mancini muốn tăng cường lực lượng trong tháng 1/2012 hoặc hè tới.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X