Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Siêu nhân lắm tài nhiều tật" Balotelli lại nói chuyện với đồng đội bằng nắm đấm

Thứ Sáu 16/12/2011 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mario Balotelli vẫn chưa bỏ được thói côn đồ, hung hăng ngay cả với đồng đội của mình. Mới đây nhất, “nạn nhân” của tiền đạo ngựa chứng này là Micah Richards.

Sự việc chẳng có gì to tát, chẳng qua xuất phát từ một đường chuyền… không đến chân Balotelli của Richards ở buổi tập mới đây của Man City. Khi đó, Balotelli liền tỏ thái độ “bố đời” với đồng đội: “Đừng có chuyền kiểu đó, nếu anh không chuyền bóng chính xác thì tôi di chuyển làm gì”.

Balotelli và Richards bắt đầu nóng mặt...


Richards cũng không vừa, liền bật lại: “Hãy cư xử người lớn hơn đi”. Và chỉ cần thế thôi, một cuộc ẩu đả đã nổ ra, Balotelli thì liên miệng chửi bới bằng tiếng… Italia, khiến Richards càng thêm nóng mặt, dù anh chàng này cũng chả hiểu mô tê gì. Để rồi cả 2 lao vào nhau như những con hổ đang đói. Song thật may là các cầu thủ Man City cũng đã quá hiểu tính nết của “quả bom nổ chậm” Balotelli nên khi 2 cầu thủ này cãi nhau, tất cả đã sẵn sàng trong tư thế… can ngăn. Họ đã nhanh chóng dập tắt ngọn lửa đang cháy, đẩy Balotelli ra khỏi Richards. Xong chuyện, Joe Hart, James Milner, Yaya Toure và đội trưởng Vincent Kompany cũng phải vã mồ hôi.

... khiến các đồng đội một gặp phen vất vả


Ngay sau đó, HLV Mancini đã gọi Balotelli và Richards lại để răn dạy, với Richards thì có lẽ không vấn đề gì, bản thân anh cũng đã chia sẻ trên Twitter cá nhân của mình rằng vừa làm lành với Balotelli. Nhưng còn Balotelli, không hiểu Mancini phải dạy cậu học trò của mình bao nhiêu nữa để tiền đạo ngựa chứng này bỏ thói côn đồ. Nên nhớ rằng trước Richards, Balotelli còn suýt thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với các đàn anh Kompany, Kolarov, ngay cả thầy anh cũng bật, huống gì một đồng đội cùng trang lứa như Richards.

Có lẽ, một ông thầy hiền hiền thiếu cá tính như Mancini thôi là chưa đủ, điều Man City cần để khắc chế “quả bom nổ chậm” Balotelli chính là một Marco Materrazzi như ở Inter, người sẵn sàng mắng hay vả vào miệng Balotelli mỗi khi đàn em hỗn láo. Tiếc rằng, ở hậu trường Man City, không ai đủ uy và cá tính làm được điều này.

Lam Ngọc (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X