Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

SIÊU HOT: Pep Guardiola bất ngờ có mặt ở Việt Nam

Thứ Sáu 12/06/2015 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Pep Guardiola của Bayern Munich bất ngờ có mặt tại Việt Nam. Hiện tại, vị chiến lược gia người TBN đang trú ngụ tại khách sạn Metropole nằm trên đường Ngô Quyền, Hà Nội.

SIEU HOT Pep Guardiola bat ngo co mat o Viet Nam hinh anh
Guardiola bất ngờ có mặt ở Việt Nam.

Nhấn F5 để tiếp tục cập nhật:

Theo nguồn tin mới nhất, HLV Pep Guardiola đã bất ngờ có mặt tại Việt Nam cùng với vợ và con gái. Nhà cầm quân của Bayern Munich đã gây ngỡ ngàng khi xuất hiện ở sân bay Nội Bài cách đây không lâu mà truyền thông không hề hay biết. Được biết, ông đang trú ngụ tại khách sạn Metropole nằm trên đường Ngô Quyền, Hà Nội.

Nhiều khả năng, Pep Guardiola đã chọn Việt Nam là địa điểm du lịch sau một mùa giải tất bật với CLB Bayern Munich. Mùa giải 2014/2015, Hùm xám xứ Bavaria đã có kết quả không được như mong muốn khi chỉ giành được chiếc đĩa bạc Bundesliga và để tuột mất mục tiêu giành chức vô địch Champions League, Cup QG Đức.

Với việc Guardiola trú ngụ tại khách sạn Metropole (nơi cựu danh thủ Del Piero đang tá túc) thì nhiều người tin rằng cựu HLV của Barca dến dải đất hình chữ S là vì liên quan đến sự kiện của Vespa Việt Nam.

Mặc dù đến Việt nam chỉ vì mục đích quảng bá thương hiệu nhưng sự xuất hiện của Pep đã khiến cho NHM không khỏi thích thú. Guardiola đã có thời kỳ hoàng kim cùng với gã khổng lồ xứ Catalan chinh phục rất nhiều danh hiệu cao quý, đặc biệt trong đó phải kể tới mùa giải 2008/2009 với cú ăn 6 thần thánh.

Xem một số hình ảnh của Pep Guardiola tại Việt nam:
Guardiola toi Viet Nam, Guardiola cua Bayern Munich hinh anh 2
Guardiola đang trú ngụ tại khách sạn Metropole
Guardiola toi Viet Nam, Guardiola cua Bayern Munich hinh anh 3
Sự xuất hiện của Guardiola khiến cho NHM Việt Nam rất thích thú.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X