Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Siêu hậu vệ của Barca "phẫn uất" vì tin đồn đầu quân cho PSG

Thứ Sáu 13/03/2015 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trên Instagram, hậu vệ Dani Alves tỏ ra phẫn uất trước thông tin rời Barca để đầu quân cho PSG khi mùa giải năm nay kết thúc.

Alves cua Barca hinh anh
Dani Alves phẫn uất vì tin đồn đầu quân cho PSG.

Tương lai của Dani Alves của Barca  đang là chủ đề khá hot trong thời gian gần đây. Trước thông tin Barca không gia hạn hợp đồng, hậu vệ người Brazil đang tìm cách rời Nou Camp để tìm kiếm một bến đỗ mới, và Premier League đang là điểm đến lý tưởng nhất cho cầu thủ 31 tuổi khi M.U sẵn sàng chào mời.

Cách đây không lâu, tờ Marca đưa một thông tin gây sốc khi khẳng định rằng Alves sẽ đầu quân cho PSG để nhận mức lương khủng, 9 triệu euro/mùa. Tờ báo này còn một mực khẳng định, hậu vệ người Brazil và đại diện nước Pháp đã ký ngầm với nhau bằng một bản hợp đồng kéo dài 5 năm và chính thức hoàn tất thương vụ này khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè mở cửa.

Tuy nhiên, chia sẻ trên Instagram cá nhân, Alves tỏ ra phẫn uất trước thông tin mà tờ Marca đăng tải: “Thật là nực cười trước thông tin tôi sẽ đầu quân cho PSG. Tôi không thể hiểu họ (Marca) dựa vào đâu để đưa ra thông tin nhảm nhí này. Hiện tại tôi đang rất hạnh phúc tại Barca vì đây là ngôi nhà thứ hai của mình vậy. Trong trường hợp phải rời Barca thì tôi sẽ tự có quyết định tương lai cho riêng mình”. Alves tỏ ra bức xúc.

Năm nay 31 tuổi, Alves không còn duy trì được phong độ thi đấu đỉnh cao, thay vào đó những pha xử lý lại tỏ ra thiếu chính xác và không hề hiệu quả. Tuy nhiên, hậu vệ người Brazil được đánh giá là một trong những bản hợp đồng thành công nhất trong lịch sử của Barca. Chính thức cấp bến Nou Camp năm 2008 từ Sevilla, Alves đã cùng với Barca chinh phục rất nhiều danh hiệu cao quý, trong đó phải kể tới 2 chức vô địch Champions League, 3 La Liga và rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác.

Mặc dù vậy, Alves đang đứng trước nguy cơ sẽ phải rời Nou Camp khi ban lãnh đạo Barca chưa có ý định gia hạn hợp đồng. Hiện tại, bản giao kèo giữa hai bên sẽ chính thức đáo hạn khi mùa giải năm nay kết thúc. Và tương lai của Alves vẫn đang thật sự là một dấu hỏi khá lớn.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X