Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Siena - Milan: Chùn chân tại Montepaschi

Thứ Bảy 22/08/2009 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chuyến làm khách tại Montepaschi sẽ là cơ hội để đánh giá liệu Milan với một lực lượng què cụt đã đủ sức để cạnh tranh Scudetto với Inter và Juventus hay không.

Khó khăn đang chờ đón Milan tại Montepaschi

Mùa bóng này, cứ mỗi khi nhắc tới Milan, các tifosi lại nghĩ tới hình ảnh của một gã khổng lồ "bằn tiện". 65 triệu euro đã thu về từ việc bán đi ngôi sao sáng nhất Kaka nhưng khác với mọi năm, Rossoneri "im hơi lặng tiếng" trên thị trường chuyển nhượng. Họ chỉ mang về sân San Siro những bản hợp đồng "cò con", thậm chí là còn không tốn một đồng (trường hợp của trung vệ Onyewgu). Cái tên sáng giá nhất trong số những tân binh là Klass -Jas Huntelaar, một người thừa tại Real Madrid. Màn trình diễn thiếu ấn tượng trong những trận giao hữu gần đây chưa chứng minh được tiền đạo người Hà Lan có dấu hiệu sẽ hòa nhập ngay với lối chơi cả Milan.


 


Dự đoán siêu

ẵm tiền to
 


Do đó, tân HLV Leonardo sẽ vẫn phải dựa vào bộ sườn cũ mà Milan đã có trong nhiều năm qua. Trong bộ khung này, Nesta, Pirlo, Ambrosini và Ronaldinho (người được Leo kì vọng nhiều nhất) sẽ là những ngôi sao chính. Sau chiến thắng trên chấm 11m trước Juventus tại trận đấu giao hữu tranh cúp Berlusconi, Leo tự tin tuyên bố đây mới là Milan mà ông đang có. Tất cả chỉ đơn giản đội bóng của ông đã biết đến thắng lợi đầu tiên sau 8 trận thua liên tiếp. Một Milan bị thủng lưới trước nhưng biết nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ và giải quyết số phận trận đấu trên chấm 11m. Nghe có vẻ hơi "châm biếm" những nếu đó là một Milan mà Leo cần thì đúng là một yêu cầu quá khiêm tốn và nó không xứng với tầm vóc của Rossoneri.

Gạt qua những trận giao hữu kém thất vọng, đêm nay Milan sẽ bước vào trận đấu chính thức đầu tiên của mùa giải. Đối thủ của họ khá dễ chịu khi chỉ phải gặp Siena. Xét về mọi khía cạnh, đội chủ sân Montepaschi ở một đẳng cấp thấp hơn rất nhiều so với Milan. Xét về thành tích đối đầu, Siena cũng thua liên tiếp trong 3 lần gặp nhau gần đây. Nhưng như vậy là chưa đủ để khẳng định Milan sẽ có một chiến thắng.

Tại Montepaschi, bên cạnh yếu tố sân nhà, Siena luôn chơi với tinh thần quả cảm. Dù một số trụ cột như Portanova, Zuniga, Galloppa, Kharja hay Frick nhưng lực lượng của Siena cũng không hề có dấu hiệu suy giảm. Hơn thế nữa, tư duy trẻ, táo bạo và giàu sức sáng tạo của Marco Giampaolo sẽ giúp cho đội bóng miền Nam tìm ra phương cách nhằm đương đầu với một Rossoneri đang khát khao muốn có một chiến thắng.

Đêm nay, khi Huntelaar chưa đá đã bị treo giò (bị khi còn chơi cho Real), Borriello không đạt phong độ cao nhất, Ronaldinho và Pato để lại những dấu hỏi lớn, Milan sẽ đánh rơi những điểm số đầu tiên tại Montapaschi.

Đội hình dự kiến:
Siena:
Curci; Brandao, Caetano, Rossettini, Del Grosso; Parravicini, Codrea, Vergassola, Fini; Calaio, Paolucci
AC Milan: Storari; Zambrotta, Nesta, Thiago Silva, Jankulovski; Abate, Pirlo, Ambrosini; Ronaldinho; Borriello, Pato

Dự đoán: 1-1

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không hề khủng hoảng. Chàng trai trẻ người Na Uy đang đứng trước viễn cảnh có được mùa giải thứ hai liên tiếp đoạt cú đúp danh hiệu quốc nội và giải thưởng Chiếc Giày Vàng của Premier League, một thành tích mà ngay cả Thierry Henry cũng chẳng làm được.

Xem thêm
top-arrow
X