Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Siena - AS Roma: Người hùng trở lại

Chủ Nhật 13/09/2009 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương là vấn đề khủng khiếp nhất của Roma trong những mùa giải gần đây. Đó cũng là nguyên nhân khiến Đấu sĩ thất bại trong cả 2 trận đầu tiên ở Serie A.

Và ở những thời điểm như thế này, họ cần đến những sự trở lại của các trụ cột. Không phải đội trưởng Totti, mà người đang được kỳ vọng sẽ giúp Roma qua cơn khủng hoảng lúc này là ngôi sao tiềm năng nhất, Mirko Vucinic.

Lúc này, AS Roma rẩt cần đến những trụ cột như Totti hay Vucinic

Khó khăn này chưa qua, thì khó khăn khác lại đến. Đã hơn nửa thế kỷ trôi qua, Roma mới lại khởi đầu mùa giải bằng 2 thất bại liên tiếp. Nó đánh dấu sự suy tàn của nhà Sensi, nhưng không may, HLV Spalletti lại bất đắc dĩ phải hứng chịu. Xét trên một khía cạnh nào đó, Spalletti cũng phải chịu trách nhiệm, nhưng dù ông không phải là căn nguyên chính dẫn đến sự tồi tệ này của Roma. Trong khi tất cả các đội bóng khác ít nhiều đều được bổ sung lực lượng, thì Roma vẫn giậm chân tại chỗ sau mùa chuyển nhượng.

May mà BLĐ còn giữ chân được một vài cầu thủ quan trọng như De Rossi, Mexes hay Vucinic, không để họ lần lượt theo chân nhau ra đi, sau sự ra đi của Aquilani để giải quyết vấn đề tài chính. Trở lại chuyện thay HLV, sự ra đi của Spalletti để lại nhiều tiếc nuối nơi các CĐV của Roma. Một phần vì dấu ấn của ông trong hơn 4 năm qua tại Olimpico rất lớn, phần khác vì người kế nhiệm Ranieri không mang lại sự đảm bảo. Bản thân Gã thợ hàn luôn được biết đến như một kẻ chiến bại, từ khi ở Chelsea, sang Valencia và mới đây là Juventus…
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT SIE gửi 6589


Tiếp quản Roma lúc này không hề đơn giản. Theo thói quen, Ranieri rất biết tôn trọng những “di sản” từ thời người tiền nhiệm để lại. Điều đó có nghĩa là ông sẽ không thay đổi nhiều về nhân sự và sơ đồ chiến thuật. Trong trận đấu tối nay, Roma sẽ có sự trở lại của Mirko Vucinic, người vừa ghi bàn trong trận Montenegro - Đảo Síp (1-1) tại vòng loại World Cup 2010 vừa qua. Có anh, Totti sẽ được giảm gánh nặng trên hàng công. Từ bấy lâu nay, Vucinic cũng đã quen với vai trò thay Totti để trở thành người hùng của Roma trong nhiều trận quan trọng.

Từ lần đầu tiên lên Serie A, Siena đã là một đối thủ khó chịu. Hai lần gần đây nhất, Roma cũng đều thất bại khi làm khách của Siena. Tuy nhiên, vào thời điểm này, Siena cũng chịu ảnh hưởng nhiều từ việc mất quân sau mùa chuyển nhượng. Đây là một cơ hội tốt cho Roma, người hùng thành Rome sẽ trở lại!

Đội hình dự kiến

Siena: Curci; Rossettini, Ficagna, Brandao, Del Grosso; Vergassola, Codrea, Fini; Jarolim; Calaiị, Maccarone.
AS Roma: Lobont; Motta, Mexes, Burdisso, Riise; Taddei, De Rossi, Pizarro, Menez; Totti, Vucinic.

Dự đoán: AS Roma thắng 2-1

(Theo báo Bóng Đá)


 
  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải Serie A: soạn GO KQ ITA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X