Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sheva quyết tâm chọc thủng lưới của Inter

Thứ Hai 19/10/2009 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cùng các đồng đội hành quân tới sân Giuseppe Meazza gặp chủ nhà Inter ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, tiền đạo Andriy Shevchenko tự tin về khả năng anh sẽ chọc thủng lưới đối thủ để mang về cho Dinamo Kiev một kết quả có lợi trong chuyến làm khách tại Italia.

Shevchenko tự tin sẽ ghi bàn vào lưới Inter

Đêm mai, Sheva sẽ trên đường trở về với những kí ức nơi anh có những khoảnh khắc không thể nào quân tại thành Milan hoa lệ. 6 mùa bóng chơi cho Rossoneri giúp anh trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu của châu Âu. Với 127 bàn thắng trong 208 lần chơi cho Milan, Sheva trở thành chân sút vĩ đại thứ hai trong lịch sử của đội bóng áo đỏ đen.

Hai mùa bóng đáng quên tại Chelsea buộc Shevchenko phải trở về với Dinamo Kiev để tìm lại phong độ của mình. Trong màu áo của đội bóng cũ, chân sút 33 tuổi vẫn có cơ hội được phô diễn khả năng của mình tại đấu trường danh giá Champions League. Những kinh nghiệm từ nhiều năm chinh chiến tại các giải bóng đá hàng đầu châu Âu của Sheva là cần thiết và sẽ giúp cho Kiev rất nhiều. Chính vì thế chuyến làm khách của Kiev trước Inter tại sân Giuseppe Meazza được đánh giá khó khăn nhưng không phải không có hi vọng.

Trong màu áo của Milan, Sheva là người rất có duyên ghi bàn vào lưới của Inter với tác giả của 14 pha lập công. Đó chính là lý do vì sao, Sheva tỏ ra rất tự tin với lần trở lại Serie A cùng với Kiev vào đêm mai. Phát biểu trên tờ La Gazzetta dello Sport, cựu tiền đạo của Milan cho biêt.

"Tôi đã rất hiểu Inter khi đã từng ghi được tới 14 bàn thắng vào lưới của họ. Do vậy mục tiêu của tôi là sẽ có được bàn thắng thứ 15. Hi vọng những kinh nghiệm từ nhiều năm chơi bóng tại sân San Siro sẽ giúp tôi có thể thực hiện chỉ tiêu này."

"Dinamo Kiev là một tập thể của những cầu thủ trẻ giàu khát khao chiến đấu. Mục tiêu của cả đội là phải vượt qua được vòng đấu bảng."

Hiện tại, với 1 trận thắng và 1 trận thua, Kiev đang đứng trên Inter, đội có liền hai trận hòa với một điểm nhiều hơn. Nếu có được một kết quả khả quan trong chuyến làm khách trên đất Italia, Sheva và các đồng đội sẽ có được những lợi thế nhất đi trong các lượt trận ở lượt về diễn ra sau đó.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X