Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 7/11: Sheikh Jassim vẫn nói tốt về MU

Thứ Ba 07/11/2023 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Sheikh Jassim vẫn nói tốt về MU, Ten Hag “kick” Sancho khỏi nhóm chat là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 7/11/2023.

Sheikh Jassim vẫn nói tốt về MU

Dù gói thầu hỏi mua Man United không được chấp thuận, ông chủ Qatar Sheikh Jassim vẫn là một CĐV trung thành của Quỷ đỏ và hy vọng đội bóng thành công dưới sự chèo lái của chủ sở hữu mới – có khả năng cao là Jim Ratcliffe, người đặt giá 1,25 tỷ bảng để mua 25% cổ phần CLB.

Sheikh Jassim
Điểm tin bóng đá tối 7/11: Sheikh Jassim vẫn ủng hộ MU dù không thể mua đội bóng

Richarlison sắp phẫu thuật

Bị HLV Fernando Diniz loại khỏi đợt tập trung ĐT Brazil đợt này, tiền đạo Richarlison thừa nhận mình không có phong độ tốt vì gặp chấn thương. Chân sút 26 tuổi sẽ sớm trải qua ca phẫu thuật xương chậu để giải quyết dứt điểm cơn đau trong vài tháng qua.

Fan PSG bị đâm dao trước thềm trận gặp AC Milan

Trong chuyến làm khách tới Milan để cổ vũ PSG, một CĐV đã bị đâm 2 nhát vào chân trong một cuộc đụng độ giữa các fan cuồng và phải đi bệnh viện cấp cứu. Truyền thông Italia đã điều tra vụ việc và thông báo nạn nhân là một người đàn ông Pháp 34 tuổi. Phía CLB AC Milan cũng đăng tải thông điệp “Bóng đá gắn kết, không phải chia rẽ” để phản đối thói bạo lực.

Ten Hag “kick” Sancho khỏi nhóm chat

Theo The Sun, tiền vệ Jadon Sancho đã bị HLV Ten Hag xóa khỏi nhóm chat trên Whatsapp của MU. Đây là nhóm chat mà chiến lược gia người Hà Lan dùng để thông báo, cập nhật những thông tin về đội hình chiến thuật của đội bóng. Điều này cho thấy, khả năng cầu thủ người Anh rời Man United ngay mùa đông là rất cao.

Điểm tin bóng đá tối 711 Sheikh Jassim vẫn nói tốt về MU 1
Jadon Sancho mâu thuẫn lớn với HLV Erik ten Hag

Ancelotti phủ nhận phụ thuộc Bellingham

Tiền vệ Jude Bellingham đang đạt phong độ khủng khiếp từ khi gia nhập Real Madrid, nhưng HLV Carlo Ancelotti khẳng định trước trận gặp Braga: “Chúng tôi có nhiều cầu thủ có thể ghi bàn như Valverde, Vinicius, Joselu hay Rodrygo. Bellingham rất quan trọng với CLB nhưng Real Madrid là một tập thể”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X