Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Shaun Wright-Phillips bén duyên với bóng ma

Thứ Năm 30/09/2010 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kỳ thực, bóng ma được đề cập đến ở đây chính là xế khủng Rolls Royce Ghost. Thu nhập chỉ thuộc dạng trung bình khá ở Premiership, song chuyên gia chạy cánh của Man City vừa thể hiện sự chịu chơi: vác về siêu xe hàng khủng có giá tới 200.000 bảng.

Nhốn nháo sân tập Carrington

Sau vụ Balotelli đâm nát đầu con xe Audi R8, sân tập Carrington của Man City lại được một phen nhốn nháo. Lần này, khi chiếc Rolls Royce Ghost màu đen lừ lừ tiến vào bãi đỗ xe. Vóc dáng đầy chất quý tộc của con xe đắt tiền khiến nó nổi bật trong bãi đỗ xe của dàn sao Man Xanh. Bất ngờ hơn nữa khi chủ nhân của siêu xe trứ danh té ra là tiền vệ nhỏ con Shaun Wright-Phillips. Mở cửa xe rồi tiến ra sân tập, Shaun đương nhiên có dịp phổng mũi trước lời trầm trồ từ đồng đội. Chí ít thì Shaun cho thấy, dù chỉ kiếm được khoảng 60.000 bảng/tuần, song anh không hề kém cạnh bất kỳ tay chơi nào ở Man City về khoản mua sắm chiến mã hàng khủng.

Wright-Phillips bên cạnh đồ chơi mới

Bỏ qua lời đùa cợt về việc Shaun ngồi lọt thỏm trên ghế trước của xế khủng này, hãy cũng khám phá vài điều thú vị về nó. Trang bị động cơ V12, với chiều dài 5,399 mét (rộng 1,948 mét) và có công suất 563 mã lực. Chỉ mất đúng 4,7 giây, nó có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h (vận tốc tối đa vào khoảng 250 km/h). Điểm độc đáo từ siêu xe mới tậu của Shaun là nội thất cực kỳ xa hoa, sang trọng, đúng phong cách quý tộc. Toàn bộ chi tiết bằng gỗ và da trên xe đều được làm thủ công rất tinh sảo. Đi kèm với nó là trang thiết bị hiện đại, tiện nghi lắp đặt trên xe như dàn âm thanh chất lượng cao, hệ thống điều hòa không khí riêng biệt, ghế ngồi có chức năng sưởi ấm và massage… Không chỉ có vậy, Rolls Royce Ghost còn được lắp đặt công nghệ an toàn tối tân như hệ thống kiểm soát độ rung, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát phanh…

Thú chơi tốn kém

Thẳng thắn mà nói, thú chơi xế khủng đã ngốn của Shaun không ít tiền bạc. Ngoài con xe Rolls Royce Ghost trên, cựu tiền vệ Chelsea đã đập két nhiều lần để mua sắm xe hơi và xe máy phân khối lớn. Trong đó, Shaun từng bỏ ra 70.000 bảng tậu chiếc Range Rover Vogue. Khoản tiền mà Shaun vứt ra để độ lại chiếc xe theo đúng ý muốn của mình tương đối kha khá. Ngoài ra, Shaun cũng đã chi khá nhiều trong việc mua sắm rồi độ chiếc BMW 3 Series M Sport. Chắc hẳn, chẳng ai dám nói tiền vệ của Man City không chịu chơi đến cùng trong thú mua sắm xế khủng.

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X