Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Shakira cùng Pique chụp ảnh bụng bầu để lấy tiền làm từ thiện

Thứ Năm 17/01/2013 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Đây là lần đầu tiên Pique cùng Shakira xuất hiện trước ống kính máy ảnh kể từ khi cặp đôi nổi tiếng này tuyên bố đứa con đầu lòng của họ sắp chào đời. Và theo những thông tin mới đây nhất, tiền bản quyền từ những hình ảnh này sẽ được vợ chồng Pique dùng để ủng hộ cho các quỹ từ thiện của Unicef

Từ hồi tháng 3 năm 2011, cặp đôi này đã công khai thừa nhận mối quan hệ trên báo giới. Và chỉ 6 tháng sau, cả Shakira lẫn Pique - trung vệ đang khoác áo Barcelona thừa nhận rằng họ đang chờ đón sự ra đời của đứa con đầu lòng. Ngay từ lúc đó, cô ca sĩ người Colombia gần như đã lui về hậu trường để tránh bị ảnh hưởng từ việc săm soi của cánh báo giới.

Nhưng đến hôm nay, cùng với chồng, cô lại xuất hiện trước ống kính của các nhà nhiếp ảnh để lấy tiền ủng hộ cho quỹ từ thiện của Unicef. Điều này vốn chẳng có gì lạ cho lắm bởi Shakira chính là một đại sứ thiện chí của tổ chức này.

Shakira lần đầu tiên xuất hiện trước ống kính kể từ khi cô có bầu
Shakira lần đầu tiên xuất hiện trước ống kính kể từ khi cô có bầu

Thậm chí, cô còn khuyên các fans hâm mộ đừng nên gửi quà cho con cô mà hãy gửi chúng đến cho những mảnh đời bất hạnh khác

Chia sẻ trước báo giới, cặp đôi này nói rằng họ muốn chia sẻ khoảnh khắc này đến với những người hâm mộ và hy vọng rằng những trẻ em bất hạnh khác trên thế giới rồi đây sẽ được hưởng một cuộc sống hạnh phúc hơn, xứng đáng hơn.

"Để chào đón đứa con đầu tiên, chúng tôi hy vọng các bạn hãy gửi những món quà tặng tới quỹ từ thiện của Unicef. Những đứa trẻ khác trên thế giới cũng có quyền được nhận tình yêu thương từ cộng đồng. Rất cảm ơn vì đã chia sẻ khoảnh khắc này với chúng tôi."

Một hình ảnh đẹp của cặp đôi tốt bụng và nổi tiếng
Một hình ảnh đẹp của cặp đôi tốt bụng và nổi tiếng

 Vợ chồng nhà Pique lâu nay vẫn luôn giữ được hình ảnh trong giới nghệ sĩ cũng như bóng đá vốn nhiều thị phi. Và với những hành động như thế này, hình ảnh của họ sẽ còn đẹp hơn rất nhiều lần trong mắt fans hâm mộ. Và đối với Pique, khoảnh khắc lần đầu tiên được làm cha này sẽ trở nên đẹp đẽ hơn rất nhiều.

  • Hữu Linh - bongda24.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X