Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos rao bán nhà để tới Chelsea?

Thứ Bảy 20/10/2012 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin Sergio Ramos đang tìm cách bán nhà ở Madrid. Thông tin cho thấy trung vệ của Real đang tính đường chuồn sang Chelsea?

 

Cụ thể, tờ El Economista đưa tin Sergio Ramos đã rao bán ngôi nhà của mình. Điều này cho thấy khả năng trung vệ của Real rời Bernabeu là khá cao. Ngôi nhà được Ramos rao bán nằm ở ngoại ô và chỉ cách thành phố Madrid vài phút lái xe. Nhiều người ví ngôi biệt thự của Ramos như là một cung điện. Theo báo chí, giờ Ramos đang muốn nhượng lại ngôi biệt thự trên với mức giá 5,95 triệu euro.

Ngôi nhà có bể bơi trong nhà lẫn ngoài trời, một khu nuôi thú nhỏ nằm ngay trong khuôn viên ngôi biệt thự. Ngôi biệt thự còn có cả phòng thu âm, phòng tập thể thao, sân quần vợt. Trong khuôn viên, Ramos còn có những ngôi nhà chỉ dành cho gia chủ ngồi hóng gió có trị giá lên tới 10.000 bảng mỗi căn, với nhiều phong cách khác nhau.

Trong khi báo chí cho rằng Ramos đang tính rời Real thì đích thân trung vệ người Tây Ban Nha phủ nhận thông tin trên. Theo đó, Ramos quyết định bán ngôi biệt thự trên để giảm cách chi phí “nuôi” ngôi nhà. Dù giàu có, nhưng Ramos vẫn cảm thấy tiếc tiền khi tiêu tốn quá nhiều để bảo dưỡng ngôi nhà không mấy khi sử dụng hết.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X