Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero ra sách: Dựa hơi Messi?

Thứ Sáu 11/10/2013 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau hơn một thập kỷ chơi bóng đá chuyên nghiệp, Sergio Aguero đã quyết định tập hợp những câu chuyện thật của đời mình để gộp vào cuốn tự truyện mang tên Sergio “Kun” Aguero: Mi historia (Sergio Kun Aguero: Câu chuyện của tôi).

1. Nhân dịp trở về quê nhà Argentina để chuẩn bị cùng đội tuyển thi đấu vòng loại World Cup, Aguero đã quyết định ra mắt cuốn tự truyện.

 

Với cuốn sách này, độc giả sẽ hiểu hơn về con người và quá trình phát triển của Aguero trong môi trường bóng đá khắc nghiệt. Aguero kể rất nhiều về 10 năm gắn bó với CLB Independiente, trong đó có 3 năm ở đội 1 trước khi tới Atletico Madrid tạo dựng tên tuổi. Những câu chuyện trong 2 năm ở Man City cũng sẽ được Aguero kể trong cuốn sách này.

Đặc biệt, ngay bìa sách là lời giới thiệu hấp dẫn rằng tự truyện là do chính Lionel Messi chấp bút. Messi vốn là người bạn tốt của Aguero từ khi cả hai còn là những cầu thủ chưa được nhiều người biết đến. Nhờ Messi chấp bút cho sách ngoài tình cảm còn là chiêu quảng bá hoàn hảo của Aguero. Trên trang mạng xã hội, tiền đạo Man City không quên khoe: “Lời giới thiệu được viết bởi cầu thủ xuất sắc nhất từ trước đến nay”.

2. Tới dự buổi họp báo của Aguero có nhà báo Juan Pablo Varsky, người biên soạn cho sách của Aguero và đại diện từ nhà xuất bản Planeta, ông Daniel Frescó. Phía gia đình Aguero có bố anh, ông Leonal và tất nhiên đồng hành còn có cô bạn gái ca sĩ Karina.

Theo báo chí Argentina, chính Karina là người thôi thúc Aguero viết tự truyện sau khi hai người chính thức cặp kè. Karina muốn Aguero dùng ngòi bút để chứng minh tình yêu của anh với cô trên trang sách thay vì chỉ viết những lời ong bướm ngọt ngào trên Twitter.

Ông Leonel và Karina tỏ ra rất thân thiết. Hay đâu, gần đây cô ca sĩ này đã mời bố bạn trai làm người quản lý cho mình.

Phát biểu trong buổi ra mắt sách còn có bạn thân của Aguero, HLV Miguel Angel Tojo. Nhà cầm quân này dành hết lời ca ngợi con người và tài năng của Aguero trước những tràng vỗ tay không ngớt của hàng trăm fan  tham dự buổi họp báo.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X