Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero chưa chịu từ bỏ giấc mơ Champions League

Thứ Ba 20/11/2012 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Số phận của Man City tại Champions League đang “ngàn cân treo sợi tóc”. Họ sẽ hành quân đến Madrid để đối đầu với đội bóng hoàng gia TBN trong bối cảnh buộc phải thắng để duy trì chút hi vọng mong manh dù trên thực tế, 90% là mọi chuyện đã kết thúc cho Man xanh. Tuy nhiên, còn nước còn tát và vẫn có những người rất lạc quan.

Aguero tin mọi chuyện vẫn chưa kết thúc
Aguero tin mọi chuyện vẫn chưa kết thúc

Sergio Aguera đã kêu gọi các đồng đội tại Man City không được phép buông súng đầu hàng mà phải giữ niềm hi vọng về vòng knock out. Điều đó sẽ làm được khi Man City thắng Real Madrid và khi đó, niềm tin sẽ trở lại.

Nếu thắng cả Real Madrid và Dortmund thì Man City vẫn còn cơ hội, dù là rất nhỏ để bước chân vào vòng knock out. Nhưng Kun Aguero thì tin vào hi vọng le lói đó. “Chúng tôi không bao giờ đầu hàng. Khi mà còn hi vọng thì còn cơ hội. Tất nhiên mọi chuyện trở nên khó khăn hơn bao giờ hết bởi vì chúng tôi không còn tự quyết định được số phận của mình mà còn phải dựa vào kết quả các đội khác. Nhưng giờ đây chúng tôi không được rời khỏi sân với bất cứ một sự tiếc nuối nào nữa. Chúng tôi xứng đáng với những kết quả tốt, và cả những CĐV cũng vậy”.

Đội bóng đến từ Manchester, đương kim vô địch Premier League đang đứng cuối bảng đấu của họ với chỉ 2 điểm sau 4 trận, trong khi đội đầu bảng Dortmund đang có 8 điểm, Real xếp sau với chỉ 1 điểm ít hơn. Aguero tin rằng điều này sẽ làm cho các trận đấu trở nên rất căng thẳng. “Tôi nghĩ các trận đấu giờ là cực kì quan trọng bởi vì chúng tôi không có được vị trí tốt. Điều này nghe thật lạ nhưng tôi tin chúng tôi sẽ làm được. Chúng tôi sẽ thắng các trận đấu. Dù kết quả thế nào đi chăng nữa thì chúng tôi cũng sẽ chiến đấu hết mình, không đầu hàng. Chúng tôi đã có một trận đấu tốt trước Ajax. Chúng tôi có một đội hình mạnh, và không có lí gì mà đây không phải là lúc chúng tôi cho mọi người thấy sức mạnh đó. Chúng tôi sẽ phải đối đầu với Real Madrid đầu tiên, và điều này thật đặc biệt. Tôi chưa bao giờ có được chiến thắng trước Real Madrid, kể cả khi tôi ở Atletico. Đó là cả một sự tiếc nuối. Bạn biết đấy, Atletico chưa bao giờ thắng Real Madrid trong nhiều năm qua, tuy nhiên tôi đã từng ghi bàn vào lưới họ. Mong rằng tôi sẽ làm lại được điều đó trong màu áo Man City và giúp đội nhà giành chiến thắng”.

  • Đạt Lê - Bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X