Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

"Sếp" Moratti tin vào sự trở lại của Inter

Thứ Năm 20/10/2011 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những “khích lệ” của chủ tịch Massimo Moratti đã được các cầu thủ đền đáp bằng 3 điểm tuyệt đối trong chiến thắng tối thiểu trước đội bóng đương kim vô địch nước Pháp tối qua.

Inter giành chiến thắng quan trọng trước Lille


Chủ tịch CLB Inter Milan cho biết ông cảm thấy an toàn hơn sau khi tìm lại được sự tự tin với chiến thắng 1-0 trong cuộc chạm trán với Lille tại bảng B vòng loại Champion League.

“Tối qua thật tuyệt vời và chiến thắng này rất quan trọng với chúng tôi” Moratti phát biểu trên tờ Il Corriere dello Sport. “Bây giờ chúng tôi đã tìm lại được sự tự tin, nhưng trước mắt vẫn còn nhiều việc phải làm.”

Moratti tin tưởng rằng chiến thắng trước đội bóng Pháp không chỉ giúp Inter có được ngôi đầu bảng B mà còn cho thấy sự tiến bộ rõ rệt của CLB tại đấu trường Châu Âu, cho dù họ khởi đầu Series A khá bết bát.

Bàn thắng của Giampaolo Pazzini vào lưới Lille đã xoa dịu nỗi đau của Inter sau thất bại ê chề 1-2 trước Cantania cuối tuần qua, và cũng góp phần thúc đẩy động lực thi đấu cho đội bóng.

The Nerazzurri đang đứng thứ 17 trên BXH Series A với 4 điểm có được sau 6 vòng đấu. Sau chiến thắng tại khuôn khổ Champion League, Inter đang gấp rút chuẩn bị cho trận đấu với Chievo vào chủ nhật tuần này.

Văn Biển (Theo Goal)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X