Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Sếp" Marotta đặt mục tiêu top 3 cho Juventus

Thứ Ba 25/10/2011 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tổng giám đốc Juventus, Giuseppe Marotta thừa nhận tấm vé dự Champion League sẽ là mục tiêu thực tế hơn đối với thầy trò Antonio Conte.

Trận hòa thất vọng 2-2 với Genoa hôm thứ 7 trước khiến Juventus dậm chân trên BXH ở vị trí thứ 3, ít hơn đội đầu bảng Udinese 2 điểm. Mặc dù cuộc đua Scudetto còn rất dài và với thực lực hiện tại, việc giành chức vô địch là không phải vấn đề ngoài tầm với của Bà đầm già thành Turin. Nhưng Moratta cảm thấy mục tiêu đạt được tấm vé tham dự Champion League mùa giải năm sau có lẽ thực tế hơn cho Juventus.

Juventus chỉ đặt mục tiêu top 3

“Scudetto quá quen thuộc trong thuật ngữ của Juventus và luôn là mục tiêu của chúng tôi. Nhưng tôi nghĩ mục tiêu dành top 3 mùa này là đủ rồi”, Marotta phát biểu trên kênh Tuttosport. Lý giải cho lời phát biểu của mình, Marotta nói: “Conte mới đến Juventus và đem theo nhiều cầu thủ mới. Conte cần thời gian thử nghiệm chiến thuật để đưa đội bóng vào quỹ đạo vận hành tốt”.

Phát biểu của ông chủ Marotta ít nhiều đã gián tiếp gỡ bỏ áp lực danh hiệu dè nặng lên đôi chân của các học trò HLV Antonio Conte, đăc biệt trong quãng thời gian khó khăn này. Đây là đòn khích lệ tinh thần rất có ý nghĩa trong bối cảnh Juventus phải tiếp đón Fiorentina vào tối thứ Tư và tiếp tục chặng đường còn lại của Series A.

Ở một diễn biến khác, người đại diện cũng là anh trai của Giorgio Chiellini, Claudio Chiellini đã lên tiếng cáo buộc báo chí đã tấn công thái quá nhằm vào em trai mình. Chuyển sang Juventus từ Livorno năm 2004, Claudio Chiellini đã chơi 177 trận trong màu áo Bà đầm già thành Turin. Thi đấu chắc chắn, tham gia tấn công hiệu quả, Chiellini đóng góp không ít công lao cho sự thành công của đội bóng trong suốt 7 năm qua.

Tuy nhiên giai đoạn gần đây, Chiellini trình diễn một phong độ thi đấu thất thường và nhiều lần mắc lỗi. Đặc biệt là màn trình diễn quá tệ hại của hậu vệ này trong trận hòa 2-2 với Genoa cuối tuần trước. Đó là nguyên nhân khiến anh bị báo chí trong và ngoài nước chỉ trích rất nhiều.

Mới đây, Claudio Chiellini, người đại diện của Giorgio Chiellini đã lên tiếng bênh vực hậu vệ này và đồng thời cáo buộc báo chí đã tấn công Chiellini quá nhiều. “Quả thật là Chiellini đã mắc một vài lỗi, điều này dễ hiểu vì cậu ấy đang tìm lại phong độ. Nhưng báo chí đã tấn công cậu ấy quá nhiều. Họ làm như thể Giorgio là vật tế thần sau mỗi kết quả thất vọng. Cậu ấy không đáng bị đối xử như thế. Cậu ấy đã cống hiến rất nhiều cho Juventus trong 6 năm gần đây và 3 năm liền được danh hiệu hậu vệ xuất sắc nhất nước Ý”, Claudio phát biểu trên tờ Tuttosport.

Văn Biển (Theo Goal)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X