Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Man City vướng vào scandal xúc phạm mẹ cầu thủ

Thứ Hai 05/09/2011 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc điều hành CLB Man City Garry Cook đang đứng trong tâm bão chỉ trích sau khi 'gửi nhầm' 1 e-mail lời lẽ xúc phạm tới mẹ của cầu thủ Onuoha.

Gia đình nhà Onuoha đã tường trình toàn bộ diễn biến vụ việc lên BTC Premier League và FA. Mẹ của Onuoha, bà Anthonia nhận được một bức thư với lời lẽ chế nhạo cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư quái ác đang dày vò bà. Bức thư đề tên người gửi là Garry Cook.

Cook cho rằng lá thư mệt thị gửi mẹ của Onuoha chỉ là một trò đùa của nhân viên cấp dưới.

Sự việc xảy ra cách đây một năm, bà Anthonia từng gửi thư tới Brian Marwood, một trong những quản lý chính ở Man City, nhằm dàn xếp những bất đồng xung quanh bản hợp đồng của con trai với CLB. Bà cho rằng bản thân dù đang phải chữa bệnh nhưng vẫn đủ khả năng làm đại diện cho Nedum Onuoha.

Và bức thư trả lời được cho là 'gửi nhầm' (lẽ ra được chỉ được gửi cho Marwood) từ Cook với những lời lẽ miệt thị và sặc mùi phân biệt thực sự khiến bà bị sốc: "Không thể tha thứ được, sao lại có con người nào nhẫn tâm đến thế!".

Về phần mình, Cook một mực khẳng định thời gian đó ông đang ở Nam Phi và đã có kẻ bẻ khóa hòm thư của ông. Cook gửi thư phản hồi lại bà Anthonia rằng đó là trò đùa của một nhân viên cấp dưới trong CLB. Cho tới giờ, đội bóng Man City vẫn chưa đưa ra bình luận chính thức nào về vụ việc.

Trước đó, Garry Cook từng có một lần dính vào xì-căng-đan với cầu thủ. Mùa hè năm 2009, sau khi thất bại với việc mua Kaka, Cook đã gọi ngôi sao người Brazil chỉ là 'rơm rạ' so với các tên tuổi khác. Sự việc ầm ĩ tới mức sau đó, Cook phải lên tiếng xin lỗi chính thức.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X