Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Seedorf tự tin trước cuộc đại chiến với Real Madrid

Thứ Ba 20/10/2009 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một ngày khi cùng các đồng đội đổ bổ xuống sân Santiago Bernabeu để chuẩn bị cho cuộc chiến quan trọng với Real Madrid, tiền vệ Clarence Seedorf của Milan khẳng định đội bóng của anh đã sẵn sàng để đương đầu với thách thức.

Seedorf tự tin trước cuộc đối đầu với  Real Madrid

Với 1 trận thắng và 1 thua ở 2 lượt trận đầu tiên, Milan có lý do để lo lắng bởi chuyến hành quân trên đất Tây Ban Nha trước chủ nhà Real Madrid luôn được đánh giá là lành ít dữ nhiều. Tâm điểm của cuộc đối đầu này sẽ là gương mặt quen thuộc, Ricardo Kaka, ngôi sao từng khoác áo của Milan ở mùa giải trước. Sau những năm tháng gắn bó cùng với Rossoneri, giờ là lúc tiền vệ người Brazil phải rơi vào thế đối đầu với những đồng đội cũ khi anh sẽ phải giúp Real hướng tới một chiến thắng để khẳng định ngôi đầu bảng C.

Không còn Kaka, Milan cũng mất luôn trụ cột quan trọng là đội phó Gattuso, người đang vật lộn với cái đầu gối bị đau. Đây sẽ là một khó khăn bởi không có Rino, khả năng tranh chấp ở khu vực giữa sân của Milan sẽ yếu đi trông thấy khi mình Pirlo không thể cáng đáng trong khi Flamini vẫn chỉ có thể chơi tròn vai.

Dù đứng trước những khó khăn nhất định, nhưng chiến thắng 2-1 quan trọng trước Roma hôm Chủ nhật vừa qua đã thổi vào đoàn quân đang có phần uể oải của Leonardo một luồng sinh khí mới. Sau 4 trận chỉ biết hòa và thua, Milan đã biết thắng và đó là lý do vì sao họ tự tin trong chuyến hành quân tới Tây Ban Nha lần này.

"Real Madrid là một đội bóng mạnh với những ngôi sao sáng của bóng đá thế giới. Muốn có được một kết quả khả quan trước họ, chúng tôi cần phải có một tinh thần cao và một sự tập trung cao độ trong suốt trận đấu", tiền vệ Clarence Seedorf nói trên trang web của Milan trong sáng ngày hôm nay.

"Bất cứ một cầu thủ nào đều muốn được chơi trong trận đấu này. Với chiến thắng trước Roma, chúng tôi đang có một sự tự tin cần thiết và đã sẵn sàng để đối đầu với Milan."

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X