Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Scolari đứng đầu danh sách thay thế Ferrara

Thứ Sáu 25/12/2009 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một thông tin khá sốc được báo chí Italia đưa trong ngày hôm nay khi ban lãnh đạo Juventus nhiều khả năng sẽ đưa Felipe Scolari về dẫn dắt Juventus trong trường hợp họ sa thải HLV Ciro Ferrara ngay giữa mùa giải này.

Scolari sẽ được chọn để thay thế Scolari?

Thông tin trên được chính tờ Tuttosport tiết lộ. Theo đó, dù chủ tịch Blanc đang khẳng định ông sẽ vẫn tin tưởng tuyệt đối vào Ciro Ferrara nhưng theo tờ báo thể thao có trụ sở tại thành Turin thì khả năng Ferrara mất việc vào thời gian tới là rất cao.

Theo Tuttosports, hiện tại ban lãnh đạo của Juventus đang liệt kê một danh sách dài những ứng cử viên thay thế Ferrara. Trong danh sách này có những HLV khá tên tuổi như Guus Hiddink. Roberto Mancini,  Alberto Zaccheroni hay cựu HLV U21 Italia, Claudio Gentile.

Tuy nhiên ở thời điểm này danh sách đã được rút gọn khi Mancini chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Manchester City thay cho Mark Hughes. Trong khi đó khả năng Gentile chuyển tới dẫn dắt Juventus là gần như không có. Theo một số nguồn tin thì việc thuyết phục Guus Hiddink sẽ khá khó khăn khi số tiền lương trả cho nhà cầm quân người Hà Lan quá cao (dự tính 4 triệu bảng/mùa).

Đứng trước khả năng không thể có được sự đồng ý của các ứng viên này, ban lãnh đạo của Juve tính đến phương án thuyết phục Luiz Felipe Scolari. Hiện tại, cựu HLV của ĐT Brazil đang dẫn dắt một đội bóng của Uzbekistan có tên là Budnyodko sau khi bị Chelsea sa thải.

Khả năng có được chữ kí của Scolari là rất cao bởi dù đang được trả lương khá hậu hĩnh tại Budnyodko nhưng với tài năng của một cầm quân mà tiếng tăm đã được khẳng định ở một số giải đấu lớn như Super Liga (Bồ Đào Nha) hay Premiership, khó có chuyện HLV từng đưa ĐT Brazil vô địch World Cup 2002 dễ dàng an phận ở một giải đấu nhỏ như giải vô địch quốc gia Uzbekistan.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X