Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Schweinsteiger dè chừng Man City

Chủ Nhật 25/09/2011 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ tóc vàng của Bayern Munich Schweinsteiger nhắc nhở các đồng đội của anh rằng đối thủ của “Hùm xám” ở vòng bảng Champions League Man City mạnh hơn Leverkusen nhiều.

Cuối tuần qua, Bayern nối dài mạch thắng ấn tượng của mình ở giải đấu hạng cao nhất nước Đức khi đè bẹp Bayer Leverkusen 3-0. Ở Premier League, Man City cũng hạ Everton 2-0 để duy trì thành tích bất bại.

Man City đang rất đáng sợ

Phải nói thành tích của 2 đội đều rất chơi ấn tượng. Kể từ sau thất bại 0-1 trước Moenchengladbach, Bayern đã thắng 9 trận liên tiếp trên các mặt trận và không để thủng lưới dù chỉ 1 bàn. Trong 9 trận thắng ấy, đội bóng của HLV Jupp Heynckes ghi được tới 26 bàn, tương đương 3 bàn/trận. Quả là những con số thuyết phục và sức công phá của “Hùm xám” đã bộc lộ rất rõ ràng.

Thành tích ấn tượng đó cho phép Bayern củng cố vững chắc ngôi đầu Bundesliga sau 7 vòng. Tuy nhiên, không chỉ có Bayern là có phong độ tốt. Ở Premier League, Man City cũng đã khởi đầu rất thuyết phục. Chiến thắng 2-0 trước Everton đã là trận bất bại thứ 6 của Man “xanh” ở giải Ngoại Hạng trong đó họ thắng tới 5 trận.

Rạng sáng ngày 28/9/2011, Bayern sẽ tiếp Man City trên sân nhà Allianz Arena trong khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League. Dù “Hùm xám” đang có phong độ cao nhưng Schweinsteiger vẫn tỏ ra thận trọng. Anh cảnh báo Man City không phải là Bayer Leverkusen.

“Dĩ nhiên chúng tôi biết trận đấu đêm thứ 3 này (rạng sáng 28/9/2011) sẽ khó khăn hơn nhiều trận Bayern gặp Leverkusen," tuyển thủ Đức phát biểu. "Man City là đội bóng có chất lượng tốt hơn nhiều. Họ sở hữu nhiều cá nhân tài năng. Chúng tôi đã sẵn sàng cho cuộc chiến này nhưng đây rõ ràng là thách thức lớn với Bayern. Chúng tôi phải chứng tỏ rằng mình đủ mạnh để chống lại những CLB hàng đầu như Man City”.

Vẫn theo tiền vệ trụ cột của Bayern, muốn vượt qua được Man “xanh”, anh và các đồng đội phải phát huy tối đa tinh thần đoàn kết. “Họ đang có phong độ cao. Nhiệm vụ của chúng tôi không hề dễ dàng. Vì chất lượng cầu thủ của Man City rất tốt nên muốn đánh bại họ, Bayern phải phát huy thật tốt sức mạnh tập thể”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X