Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Sau vòng 18 và trước vòng 19 Serie A: Hướng tới đại chiến

Thứ Sáu 08/01/2010 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Juventus đã thắng và Milan cũng có một chiến thắng tưng bừng. Cả Serie A lại háo hức chờ cuộc đại chiến tại Turin giữa hai đội bóng đang mang tham vọng lật đổ Inter.

Hướng tới đại chiến

Juventus  và Milan đã sẵn sàng cho cuộc đại chiến

Sau kì Giáng sinh ảm đạm, Juventus cũng đã tìm thấy nụ cười. Một nụ cười có gia vị của may mắn, của sự quả cảm và bản năng vượt khó. Chiến thắng 2-1 trên sân Tardini trước Parma giúp cho Juventus giải quyết được khá nhiều vấn đề lúc này. Tương lai của Ciro Ferrara tạm thời được yên ổn sau những tin đồn HLV này có thể bị sa thải. Tinh thần của các Bianconeri cũng đã được đẩy lên đáng kể trong khi niềm tin cũng đã trở lại từ phía các CĐV.

Juventus gọi, Milan đã trả lời. Không lâu sau chiến thắng của Juve, thày trò Leonardo cũng đã có một trận đấu tưng bừng tại San Siro trước Genoa. Beckham có trận đấu ra mắt ấn tượng trong khi Thiago Silva để lại dấu ấn sau khi trở lại từ chấn thương với 1 bàn thắng. Điều nổi bật hơn là trong trận đấu này, hàng công của Milan đều đã liên tục nổ súng khi Borriello tỏa sáng với 1 cú đúp trong khi Ronaldinho và Huntelaar cũng đóng góp 1 bàn (đều từ chấm 11m).

Chiến thắng hủy diệt 5-2  trước Genoa giúp Milan tràn đầy tự tin đổ bộ xuống Olimpico. Trong khi ấy, với nụ cười và sự hưng phấn trở lại, Juventus đã sẵn sàng để nghênh đón Rossoneri. Cuộc đại chiến tại Turin đang được chờ đón hơn bao giờ hết bởi chiến thắng cho ai cũng đồng nghĩa giúp đội bóng đó tiếp tục duy trì cuộc đua với Inter.

Tọa sơn quan hổ đấu

Siena khó cản được bước Inter

Bất chấp kết quả trong trận đại chiến tại Turin như thế nào, Inter vẫn sẽ là đội được lợi. Với khoảng cách 7 điểm so với Milan và 8 điểm so với Juventus, Inter chẳng phải quá bận tâm nhiều. Nhiệm vụ của thày trò Jose Mourinho là sẽ tiếp tục duy trì mạch chiến thắng của mình. Tiếp tục được đá sớm một ngày, Inter sẽ không gặp quá nhiều áp lực nhất là khi họ được trở về tại Giuseppe Meazza. Đối thủ của họ là Siena, đội vừa thảm bại 1-5 trước Fiorentina ở vòng 18. 3 điểm là quá dễ cho Inter bởi ở thời điểm này dù mất Eto'o (dự CAN 2010), Balotelli bị treo giò nhưng Mourinho đã có Pandev, người đã có một màn ra mắt khá hoàn hảo ở chiến thắng trước Chievo.

Ở vòng 18, Roma đánh mất chiến thắng chỉ đúng trong 3 phút cuối sau khi để Cagliari có liên tiếp 2 bàn thắng ở các phút 90+1 và 90+3. Mạch chiến thắng của đội bóng áo bã trầu tự nhiên bị đứt quãng bởi những sai lầm "lãng nhách" của hàng thủ. Kết quả này khiến cho Roma bị Napoli đánh bật khỏi vị trí thứ 4. Trở về sân nhà Olimpico, rất có thể Chievo sẽ là "nạn nhân" để thày trò Ranieri trút cơn giận dữ.

Lịch thi đấu vòng 19

0h00 ngày 10/1
Roma - Chievo

02h45 ngày 10/1
Inter - Siena

21h00 ngày 10/1
Bologna - Cagliari
Fiorentina - Bari
Genoa - Catania
Livorno - Parma
Napoli - Sampdoria
Palermo - Atalanta
Udinese - Lazio

02h45 ngày 11/1
Juventus - Milan

La Quế

 

Có thể bạn quan tâm

E-Magazine: Tomas Rosicky - Nhà soạn bóng với đôi chân pha lê

E-Magazine: Tomas Rosicky - Nhà soạn bóng với đôi chân pha lê

E-Magazine: Tomas Rosicky - Nhà soạn bóng với đôi chân pha lê

Những chấn thương dai dẳng đã giằng xé cuộc đời và sự nghiệp của tiền vệ tài hoa người CH Czech suốt bao năm tháng. Để rồi khi Rosicky giải nghệ vào năm 2017, nhiều người tin rằng lẽ ra anh đã phải sống một cuộc sống rực rỡ hơn rất nhiều với thứ tài năng chơi bóng xuất chúng của mình.

Xem thêm
top-arrow
X