Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Motta, tới lượt Sneijder "vạch áo" Inter Milan

Thứ Sáu 11/11/2011 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau Thiago Motta, lại có thêm Wesley Sneijder đưa ra những phát biểu thẳng thắn về đội bóng áo xanh đen.

Tiền vệ người Hà Lan bảo Inter là một đội bóng già nua và lực lượng dự bị của họ không đảm bảo chất lượng khi kém xa về trình độ so với những cầu thủ đá chính. Inter hiện đang đứng sát khu vực xuống hạng khi Serie A mới đi qua gần 1/4 chặng đường. Sự xuất hiện của Ranieri (thay Gasperini) vẫn chưa thể giúp Nerazzurri chơi khởi sắc như mong đợi.

Sneijder bảo Inter là một đội bóng già nua

Mới đây, tiền vệ Thiago Motta bảo rằng Inter đáng bị như hiện nay chứ không phải là do các trọng tài thổi ép, xử oan cho họ. Bây giờ đến lượt Sneijder chỉ ra những vấn đề của đội bóng chủ sân Meazza. "Trình độ của các cầu thủ dự bị và chính thức của Inter có một sự chênh lệch rõ rệt. Chúng tôi là đội bóng có độ tuổi trung bình lớn nhất Serie A".

Chỉ cần hai hạn chế đó đã đủ khiến Inter gặp khó khăn rồi. Sneijder hoàn toàn có lí với những gì anh nói. Lực lượng dự bị của Inter gần như không có bất cứ gương mặt khả dĩ nào. Trận nào Ranieri cũng tung vào sân những cầu thủ quen thuộc. Điều đó cho thấy ông không có trong tay nhiều sự lựa chọn đáng tin cậy ở các tuyến. Đội hình Inter già nua thì không có gì phải nghi ngờ. Dễ thấy nhất là hàng phòng ngự khi hầu hết các cầu thủ đã cao tuổi như Chivu, Maicon (đều 30 tuổi), Lucio (33), Cordoba (35), Samuel (33), Zanetti (38). Chỉ có Ranocchia (23 tuổi) là còn trẻ nhưng như thế là quá ít để tạo nên sức bật cho phòng tuyến quan trọng này.

Trên hàng công, cả Forlan lẫn Milito cũng đã ngoài 30 tuổi. Đội hình lão hóa như vậy nhưng Inter lại không có một chính sách nhân sự hợp lý để tăng cường sức trẻ cho đội bóng. Hậu vệ Chivu của họ có thể trở lại Ajax Amsterdam. Hợp đồng của anh với Nerazzurri sẽ hết hạn vào mùa Hè 2012.

Trong khi đó, Inter vẫn đang quẩn quanh với ý định tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh trái. Chuyên trang calciomercato loan tin, Chủ tịch Moratti một lần nữa đề cập tới khả năng chiêu mộ tiền đạo đang khoác áo Arsenal Van Persie. Inter muốn đưa ngôi sao tấn công 28 tuổi này tới Meazza ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2012.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X