Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Lippi, Mourinho quay sang "công kích" Cannavaro

Thứ Sáu 04/09/2009 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi có những cuộc khẩu chiến với HLV ĐT Italia Marcelo Lippi, Jose Mourinho lại quay sang Fabio Cannavaro sau khi thủ quân của Azzurri đưa ra những lời khuyên với người đồng đội trẻ Davide Santon.

Mourinho sẵn sàng "phản đòn" bất cứ một ai không làm ông hài lòng

Cuộc khẩu chiến giữa Mourinho và Lippi đã kéo dài suốt gần một tháng qua chỉ xuất phát từ lời nhận xét của "gã đầu bạc" về việc ông đánh giá khả năng Juventus giành Scudetto cao nhất đã khiến cho mối quan hệ giữa hai HLV tài ba này xấu đi trông thấy. Tuy phải nhận khá nhiều sự chỉ trích về "cái ngông" của mình, nhưng hình như Mourinho vẫn bỏ ngoài tai tất cả khi ông liên tục đưa ra những lời lẽ để bảo vệ cho cái lý của mình.

Ngày hôm qua, trong một cuộc phỏng vấn với báo chí, Fabio Cannavaro đã đưa ra lời khuyên cho người đồng đội trẻ Davide Santon về việc tuyển thủ Italia này nên chuyển tới một CLB khác để duy trì vị trí trong đội tuyển quốc gia.

Những thông tin này đến tai Mourinho và gần như ngay lập tức HLV người Bồ đưa ra những lời lẽ chỉ trích trung vệ của Juventus."Cannavaro vẫn còn là một cầu thủ nhưng cậu ấy nói như thể cậu ấy là một HLV." cựu HLV của Chelsea nói trên kênh truyền hình của Inter.

"Cậu ấy đã không đúng trong thường hợp này bởi cậu ấy không có một sự hiểu biết về Inter."

"Tại Juventus, Cannavaro và Chiellini chơi chính thức vậy thì  Legrottaglie (một tuyển thủ Italia khác) sẽ phải chuyển tới chơi cho một CLB khác để tiếp tục duy trì vị trí tại Azzurri hay sao? Đây cũng sẽ là trường hợp tương tự cho Giovinco, một cầu thủ tài năng của bóng đá Italia."

Trên thực tế, Cannavaro có lý khi anh đưa ra lời khuyên dành cho Santon bởi hậu vệ trẻ này đã không thể có được một vị trí chính thức ở trong mùa giải năm nay khi Inter đang sở hữu những hậu vệ cánh đẳng cấp khác. Do đó, lời khuyên Santon nên ra đi cũng không phải là một quyết định thiếu hợp lý.

Tuy nhiên, Mourinho cũng cho thấy ông không phải  không có lý khi đưa ra những lời chỉ trích của mình. Bằng những dẫn chứng đưa ra về trường hợp của Legrottaglie và Giovinco, có thể hiểu vì sao, "người đặc biệt" đã không thể giữ được bình tĩnh trước những lời nói của trung vệ đội trưởng của Italia.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X