Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Arsenal đến lượt Juventus nhảy vào cuộc đua giành Chamakh

Thứ Sáu 18/09/2009 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo Marouane Chamakh của Bordeaux tiếp tục là mục tiêu khá hot trên thị trường chuyển nhượng khi sau Arsenal và West Ham, đến lượt Juventus thể hiện sự quan tâm đến chân sút này.

Chamakh (trái) trong trận đấu với Juventus


Trong suốt mùa hè vừa qua, Chamakh là mục tiêu theo đuổi của Arsenal. Đã có những thời điểm tưởng như chân sút người gốc Marocco tưởng như đã trở thành người của Pháo thủ sau khi hai bên đã đi đến những thỏa thuận sợ bộ. Tuy nhiên do không thể đạt được thống nhất chung về mức phí chuyện nhượng cuối cùng, bản hợp đồng đã không được hoàn tất.

Arsenal thất bại cũng là lúc West Ham nhảy vào cuộc. Trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, The Hammers thể hiện rõ quyết tâm chiêu mộ chân sút này tuy vậy họ vẫn khong thể thành công. Để thay thế, HLV Zola đã phải chọn phương án thay thế là tiền đạo của Villarreal, Guillermo Franco.

Còn về phần Chamakh, hiện tại anh vẫn thuộc biên chế của Bordeaux nhưng tháng 1/2010 tới, anh sẽ tự do liên hệ với một đội bóng khác khi bản hợp đồng với nhà vô địch Pháp sẽ còn một năm nữa để đáo hạn.

Trước cơ hội lớn đó, Juventus đã nhảy vào cuộc tranh giành chữ kí của tiền đạo số một này. Liên tiếp trong thời gian qua, ban lãnh đạo của Bà đầm già đã đánh tiếng trước báo chí về việc họ muôn chiêu mộ Chamakh. Và khi Chamakh tham gia trận đấu giữa Bordeaux với Juventus tại Turin trong khuôn khổ lượt trận thứ nhất vòng đấu bảng Champions League, các nhà tuyển trạch của Juve đã có cơ hội tiếp cận với chân sút này. Theo tin từ một số báo chí Italia đã có những cuộc gặp mặt giữa người đại diện của Chamakh với ban lãnh đạo Juventus nhằm đẩy nhanh quá trình thương thuyết.

Được biết, sở dĩ ban lãnh đạo Juve chọn Chamakh bởi họ đang  cần tìn một tiền đạo đẳng cấp để có thể thay thế David Trezeguet, người sẽ rời sân Olimpico vào cuối mùa giải. Trong khi đó, gánh nặng tuổi tác cũng sẽ khiến cho Del Piero không còn duy trì được phong độ đỉnh cao của mình.

La Quế (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X