Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Sau AC, tới lượt Inter Milan muốn "rút ruột" Real Madrid

Thứ Ba 11/10/2011 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai ngôi sao của "Dải ngân hà trắng" là Di Maria và Mesut Oezil đang được Inter Milan theo sát. Đội bóng Italia muốn mang họ về sân Meazza.

Bầu không khí ở Inter lại căng như dây đàn sau khi đội bóng áo xanh đen để thua Napoli 0-3 ở Serie A. Thất bại đó khiến Ranieri và các học trò phải chịu ít nhiều sức ép trong chuyến làm khách ở Catania cuối tuần này.

Inter muốn mua Di Maria và Ozil

Inter cần phải thắng để không bị bỏ cách quá xa trên BXH. Ranieri cần chiến thắng trở lại nếu không muốn chiếc ghế HLV ông đang ngồi đổ quá sớm. Nhưng "Nerazzurri" chưa chắc có sự phục vụ của thủ thành Julio Cesar vì chấn thương đùi gặp phải khi cùng ĐT Brazil đá giao hữu với Costa Rica. Thêm vào đó, tiền vệ trung tâm Poli cũng có nguy cơ vắng mặt vì lí do chấn thương.

Trong lúc Inter gặp khó khăn trên sân đấu thì ở ngoài sân những tin đồn Sneijder ra đi lại xuất hiện. Để chuẩn bị cho tương lai-không-Sneijder, Inter nhắm mua tài năng 19 tuổi Goetze của Dortmund. Nếu giải pháp này không thành, tờ Corriere dello Sport loan tin Moratti muốn lấy Mesut Oezil của Real Madrid để thay thế Sneijder một khi tiền vệ người Hà Lan ra đi. Vấn đề là Mourinho lại đang tin dùng tuyển thủ Đức mà Real đã bỏ ra 17 triệu euro mua từ Bremen vào mùa Hè 2010.

Một ngôi sao của "Kền kền trắng" nằm trong tầm ngắm của Inter là cầu thủ chạy cánh Di Maria. Ngôi sao người Argentina có thể đá cả hai cánh, cả tiền vệ lẫn tiền đạo dù anh thường chơi ở cánh phải, Real đã chi tới 33 triệu euro mua Di Maria từ Benfica và dành cho anh hợp đồng tới tận tháng 6/2016. Tuy nhiên, Di Maria cảm thấy không hài lòng với mức lương "bèo" 2 triệu euro/mùa anh đang lĩnh ở Bernabeu. Inter đang nghe ngóng động tĩnh ở Bernabeu trước khi dạm mua bộ đôi Oezil-Di Maria.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)


Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X