Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 30/6: Sao xịt quyết bám trụ ở Barca

Thứ Sáu 30/06/2023 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Sao xịt quyết bám trụ ở Barca, thương vụ Ziyech tới Saudi đổ bể là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 30/6/2023.

Sao xịt quyết bám trụ ở Barca

Không được lòng người hâm mộ Barca, nhưng Ferran Torres tỏ rõ quyết tâm ở lại để chiến đấu cho vị trí của mình mùa giải tiếp theo. Cầu thủ này khẳng định: “Không thể chờ để tiếp tục thi đấu cho Barca. Tôi hạnh phúc tại đây và kế hoạch của tôi là tiếp tục gắn bó với CLB”. Trước đó, cầu thủ này được liên hệ chuyển sang Aston Villa.

Điểm tin bóng đá tối 306 Sao xịt quyết bám trụ ở Barca 1
Điểm tin bóng đá tối 30/6: Ferran Torres tiếp tục ở lại Barca
 

Thương vụ Ziyech tới Saudi đổ bể

Tưởng chừng vụ chuyển nhượng Hakim Ziyech gia nhập Al Nassr làm đồng đội Cristiano Ronaldo đã hoàn thành, nhưng chấn thương của tiền vệ Morocco khiến thương vụ đổ vỡ. Ziyech dính đa chấn thương đầu gối và hông, không vượt qua buổi kiểm tra y tế ở đội bóng mới.

Inter xác nhận trung vệ ra đi

Đội bóng Italia xác nhận Milan Skriniar đã chính thức rời CLB dưới dạng chuyển nhượng tự do, và điều này đã được quyết định từ tháng Một. Skriniar sẽ được công bố là cầu thủ của PSG trong tuần tới.

Messi được lên kế hoạch tri ân

Mới đây, Chủ tịch CLB Barcelona, Joan Laporta đã xác định thời điểm tri ân Lionel Messi. Ông cho biết: “Tôi nghĩ Messi muốn quay trở lại đây, cha của anh ấy từng nói Messi gặp khó khăn khi thích nghi tại Paris. Tôi tôn trọng quyết định gia nhập Inter Miami của Messi. Chúng tôi sẽ tổ chức buổi tri ân cho Messi, ngày khai trương SVĐ Spotify Camp Nou sẽ là thời điểm hoàn hảo”.

Điểm tin bóng đá tối 306 Sao xịt quyết bám trụ ở Barca 2
Barca lên kế hoạch tri ân Lionel Messi

Thuyền trưởng PSG dính cáo buộc phân biệt chủng tộc

HLV Christophe Galtier và con trai đang bị giam giữ để điều tra cáo buộc phân biệt chủng tộc. Thuyền trưởng PSG đã phủ nhận mọi cáo buộc, trong khi giới truyền thông có bằng chứng một nhân vật từng làm việc với Galtier tố ông phân biệt chủng tộc trong đội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X