Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Nick Powell quá phấn khích khi được gia nhập Manchester United

Thứ Sáu 13/07/2012 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Nick Powell thừa nhận mình đã rất lo lắng trước ngày đầu tiên lại Old Trafford. Tuy nhiên sau khi đã ổn định cuộc sống tại đội bóng mới, anh thể hiện sự quyết tâm rất lớn trong việc dành các danh hiệu cùng Manchester United.

Nick Powell so sánh ngày đầu tiên tại MU cũng giống như buổi học đầu tiên tại ngôi trường mới. Bên cạnh đó, anh cũng khẳng định mục tiêu của mình tại đây là đem lại vinh quang cho đội bóng.

Vào ngày thứ 5 vừa rồi, Nick Powell đã được Sir Alex Ferguson cho ra mắt bằng một cuộc họp báo, cùng với bản hợp đồng mới Shinji Kagawa từ Dortmund. Kể từ lúc chuyển tới MU từ Crewe Alexandra, Nick Powell đã bị mất ngủ liên tục vì lo lắng cho buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới. Tuy nhiên, tại MU, Powell nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đồng đội mới và anh thừa nhận rằng mình đã được chào đón một cách nồng nhiệt. Chính điều này đã làm cho nỗi sợ hãi trong Powell giảm đi phần nào.
 
Nick Powell (trái) cùng với giám đốc điều hành David Gill
Nick Powell (trái) : Gia nhập MU cũng giống như đi học tại một ngôi trường mới.


" Tôi không thể ngủ được ! Tôi thực sự rất lo lắng ! Bạn biết đấy, cảm giác khi nhập học một ngôi trường mới cũng giống như thế này " - Powell bắt đầu cuộc phỏng vấn với trang web chính thức của đội bóng - " Nhưng thực sự mọi thứ rất tuyệt vời. Các đồng đội mới đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong tuần đầu tiên của tôi tại đây. Chế độ tập luyện rất khác so với đội bóng cũ của tôi, nhưng tôi đang cố gắng để thích nghi và đã dần dần cảm thấy quen. Tôi cố gắng tiếp xúc với mọi người ở đây càng nhiều càng tốt ngay từ khi tôi đặt chân đến. Như tôi đã nói, mọi người đều rất thân thiện và chào đón tôi. "

Powell cũng nói thêm việc anh được sử dụng chung phòng thay đồ với Ryan Giggs và Paul Scholes làm anh cảm thấy hơi ngợp. Tuy nhiên thông qua việc này, Powell cũng thể hiện quyết tâm học hỏi 2 người đàn anh xuất chúng của đội bóng và dành được những danh hiệu cùng họ.

Cầu thủ trẻ tiếp tục : " Bước vào phòng thay đồ, thấy tên mình được dán trên tủ thực sự là một niềm hạnh phúc. Thật tuyệt vời, trước đây tôi mới được nhìn thấy Giggs và Scholes trên truyền hình, đúng là một cảm giác khó diễn tả khi thấy 2 anh ấy trực tiếp đứng đó. Họ bước tới và bắt tay chào đón tôi. Tôi thực sự muốn tập luyện và thi đấu cùng họ. Scholes là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới, còn bạn biết đấy, Giggs đã chạy cánh được 20 năm. "

Nick Powell chốt lại bài phỏng vấn : " Tôi đang được là một trong những cầu thủ của đội bóng xuất sắc nhất nước Anh và thế giới. Manchester United vô địch ở hầu hết các giải đấu mà họ tham gia, và tôi tự hào khi là một phần ở đây. "

Nick Powell sinh ngày 23-3-1994, là một tiền vệ tấn công người Anh. Anh được Sir Alex Ferguson mua về ngay khi TTCN mùa hè mở cửa từ Crewe Alexandra với phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Với bản hợp đồng 4 năm, Powell sẽ chơi cho MU đến mùa hè năm 2016 và mang trên mình chiếc áo số 25 của Quỷ Đỏ.
  • Thành Nguyễn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X