Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Inter gây sốc: Yêu AC Milan, giỏi hơn Ronaldo

Thứ Tư 03/03/2010 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mario Balotelli một lần nữa lại gây sốc cho dư luận khi khẳng định tình yêu chung thủy với đại kình địch của Inter - AC Milan, đồng thời tuyên bố sẽ giỏi hơn siêu sao Cristiano Ronaldo trong tương lai gần.

Đây không phải là lần đầu tiên, tiền đạo trẻ này có những phát biểu gây "sốc" như vậy. Còn nhớ hồi cuối năm ngoái, Balotelli chính là cái tên bị đem ra "nguyền rủa" nhiều nhất khi anh này trả lời trên truyền hình: “Mỗi lần đến Verona, tôi thấy các CĐV ở đây ngày một bệnh hoạn hơn”. Và cũng giống như ông thầy hay "chém gió" của mình, "Super Mario" đã không để giới truyền thông lãng quên mình quá lâu.

Số là trong chương trình Le Iene, Balotelli đã nhắc lại một câu chuyện thú vị xảy ra trong trận đấu với Manchester United ở vòng 1/8 Champions League năm ngoái. Khi đó, MU với Cristiano Ronaldo đang thống trị châu Âu và siêu sao người Bồ Đào Nha hẳn đã không để chàng trai 19 tuổi vào mắt.

 

"Tôi đã đòi anh ấy chiếc áo len nhưng anh ta lại nói là đã đưa nó cho người khác", Balotelli giải thích. Chẳng phải tay vừa, ngôi sao của U-21 Italia đáp lại: "Tôi sẽ trở nên mạnh mẽ hơn anh".

Chưa dừng lại ở đó, tiền đạo da màu này còn tiết lộ về tình yêu chung thủy của anh dành cho AC Milan. Đó vốn không phải là một điều bí mật, bởi trước khi gia nhập Inter, anh là một fan cuồng nhiệt của nửa kia thành Milano từ khi còn là một cậu bé. Kể cả khi sắc áo xanh đen đã tạo dựng nên tên tuổi cũng như sự nghiệp cho bản thân, Balotelli vẫn nuôi dưỡng bền bỉ "mối tình đầu" ấy.

"Khi tôi nghĩ về thành phố Milano, tất cả mọi suy nghĩ của tôi đều hướng về AC Milan", cầu thủ sinh ra ở Palermo phát biểu trên tạp chí "MM". Tình yêu ấy của Balotelli không hề phai nhạt mà còn trở nên mạnh mẽ hơn khi Ronaldo gia nhập Rossoneri vào năm 2007, bởi "Fenomeno" chính là thần tượng của anh. Trong phòng ngủ của tiền đạo này luôn ngập tràn các poster của Ro "béo".

Bên cạnh đó, cầu thủ gốc Ghana cũng bày tỏ tình cảm của mình với HLV trưởng Jose Mourinho. Mặc dù thường xuyên bị Người đặc biệt phê bình và chỉ trích, đặc biệt là trong trận đấu với Fiorentina trong khuôn khổ bán kết lượt đi Coppa Italia, nhưng không vì vậy mà Balotelli "thù oán" gì người thầy của mình.

Anh nói: "Mourinho và tôi thường xuyên tranh cãi với nhau, nhưng ông ấy yêu tôi. Trong trận đấu với Fio, tôi đã bị một vết rách ở mắt. HLV đã rất tức giận khi tôi không chịu chạy về phòng ngự, chứ không phải vì bất kỳ một lý do nào khác. Thật may là chúng tôi đã không để thua bàn nào hôm đó."

Balotelli vừa tỏa sáng trong trận đấu với Udinese cuối tuần trước, khi ghi 1 bàn và kiến tạo 1 đường chuyền dọn cỗ. Hiện anh đang tập trung cùng ĐT U-21 Italia chuẩn bị cho trận đấu với Hungary vào thứ tư tới.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X