Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Chelsea sang Bundesliga "tu nghiệp"

Thứ Sáu 03/08/2012 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đội bóng Đức, Werder Bremen đã chính thức xác nhận họ đã có tiền vệ tấn công 21 tuổi Kevin De Bruyne theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ Chelsea.

Kevin De Bruyne sinh năm 1991, là tiền vệ thuộc biên chế Chelsea, anh có thể chơi tiền vệ tấn công hoặc tiền vệ cánh. Cập bến Chelsea vào tháng Một năm nay nhưng De Bruyne chưa có cơ hội được thể hiện mình. Ngay sau khi có được anh, Chelsea đã cho chính đội bóng cũ của tiền vệ này (Genk) mượn lại trong khoảng thời gian 6 tháng. De Bruyne vừa mới trở lại tập trung với The Blues trong thời gian gần đây, nhưng chưa được bao lâu, anh lại tiếp tục bị đẩy sang Werder Bremen để học hỏi thêm kinh nghiệm.
 
Kevin de Bruyne
Kevin de Bruyne


Chelsea thể hiện rõ mục tiêu cho De Bruyne đi cọ sát ở các đội bóng khác trong bối cảnh hàng tiền vệ của họ đã khá chật chội với 4 cái tên mới cập bến Stamford Bridge. Tại Weserstadion, De Bruyne sẽ mang áo số 6.

Chủ tịch Bremen Klaus Allofs phát biểu trên website chính thức của đội bóng: " Chúng tôi đã theo đuổi Kevin (De Bruyne) vài tháng nay, và đã có một số cuộc nói chuyện rất tích cực với phía BLĐ của Chelsea. Giờ đây thì chúng tôi đã kí được bản hợp đồng này và tăng cường được sức mạnh cho đội hình CLB."

Hàng tiền vệ của Bremen mỏng đi trông thấy khi Marin rời Weserstadion để cập bến...Chelsea. Tuy nhiên qua những con số thống kê của De Bruyne tại Genk, có thể thấy sự hi vọng của phía Bremen là có cơ sở: 107 trận, 38 bàn thắng và 36 đường kiến tạo, những con số hết sức ấn tượng.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X