Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham ăn mừng ngập trong rượu

Thứ Sáu 07/05/2010 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Champagne được bật liên tục sau chiến công hạ gục Man City đêm qua của Tottenham. Với kết quả này, Spurs đã chính thức giành vé dự Champions League mùa sau…

Đánh bại Man City 1-0 ngay tại City of Manchester đêm qua, Tottenham đã giành 70 điểm/37 vòng đấu, hơn đội bám đuổi 4 điểm. Mùa giải chỉ còn 1 vòng và đó là khoảng cách không thể san lấp. Bởi vậy, Spurs đã chính thức giành chiếc vé cuối cùng dự Champions League 2010/11. Thậm chí, họ còn có thể chiếm cả vị trí thứ 3 của Arsenal.

 

Đây sẽ là lần đầu tiên trong lịch sử Tottenham được góp mặt ở sân chơi số 1 châu Âu cấp CLB. Không thể diễn tả nổi niềm vui của thầy trò Redknapp. Ngay tại phòng thay đồ sân City of Manchester, Champagne đã được bật. Dàn sao Tottenham ngập chìm trong rượu mừng chiến công tuyệt vời vừa lập được.

Cả HLV Redknapp cũng bị phụt Champagne ướt hết áo vest khiến ông dự buổi họp báo sau trận đấu muộn 15 phút. Peter Crouch, người hùng của Tottenham khi ghi bàn duy nhất mang về thắng lợi trả lời phỏng vấn cho biết: “Khi tới tới Tottenham mùa Hè trước, tôi không thể tin được đội bóng lại vươn tới thứ hạng như hôm nay”.

“Tôi rất nhớ cảm giác đá ở Champions League khi còn chơi ở Liverpool. Nó rất tuyệt vời. Và còn tuyệt hơn bởi mùa sau, tôi sẽ lại được ra sân ở Champions League trong màu áo Tottenham. Chúng tôi có nhiều cầu thủ chất lượng và đủ sức ganh đua ở giải đấu này”.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X