Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Ngoại hạng ồ ạt tậu xế hộp "khủng"

Thứ Năm 05/08/2010 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trước khi mùa giải mới bắt đầu, dàn sao Premier League như Fernando Torres, Wayne Rooney, Nani đã được dịp thể hiện độ chịu chơi trong khoản mua sắm xế hộp “khủng”.

Ngỡ rằng sau vụ Anderson chết hụt từ tai nạn xe hơi kinh hoàng vừa qua, sự hứng thú trong săn lùng xế hộp với động cơ mạnh sẽ sụt giảm với đám cầu thủ tại Premier League. Song tất cả đã nhầm to! Ưu tiên hàng đầu với cánh cầu thủ Premier League vẫn là khả năng bứt tốc mạnh mẽ của mỗi “con xe” mà họ săn tìm. Đầu tiên phải kể đến chân sút người Tây Ban Nha, Fernando Torres. Sân tập Melwood của Liverpool vừa được một phen nhốn nháo. Đúng ra, Torres khiến đám đông có mặt trên sân tập phải “lác mắt” khi ngồi sau vô lăng chiếc Aston Martin DBS (xế hộp được sử dụng trong loạt phim về điệp viên 007).

Torres & chiếc Aston Martin DBS

Sử dụng động cơ V12, chiếc Aston Martin DBS đời mới của Torres có khả năng đạt vận tốc tối đa lên đến 305 km/h. Đương nhiên, chi phí mà Torres bỏ ra để ngồi sau vô lăng “con xe” sành điệu trên không hề thấp chút nào.

Theo tính toán, Torres đã phải “vứt” ra không dưới 160.000 bảng. Cũng bởi trót “kết” dòng xe Aston Martin, Torres đành nghiến răng chịu chơi đến như vậy. Như một sự trùng hợp ngẫu nhiên, ngay sau khi Torres khoe “chiến mã” dũng mãnh, chân sút Wayne Rooney cũng đã trình làng chiếc Audi RS 6. “Vì sao ư? Tôi rất thích kiểu dáng của nó, đặc biệt là tiếng động cơ không lẫn vào đâu được”, cây săn bàn của M.U giải thích. So với “con xe” Aston Martin DBS của Torres, xế hộp của Rooney khiêm nhường hơn khi trang bị động cơ V10 (vận tốc tối đa lên tới 272 km/h). Cùng đó, chi phí để vác về xế hộp kia vào khoảng 77.740 bảng. Dẫu kiếm được “chiến mã” mới song Rooney chẳng thể nặn ra nụ cười khi đến sân tập Carrington. Đơn giản bởi Rooney đã khiến ông thày Alex Ferguson nổi khùng lên sau màn nhậu nhẹt, đốt thuốc lá và… tè bậy ra ngoài đường.

Trái với vẻ nhăn nhó của Rooney, đồng đội Nani lại cười phớ lớ. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã trở thành ông hoàng trên bãi đỗ xe. Chính xác hơn, Nani đã bất ngờ xuất hiện trên bãi đỗ xe của M.U với chiếc Lamborghini Gallardo LP 550-2 Valentino Balboni màu trắng (vận tốc tối đa khoảng 318 km/h). Nên biết thêm, xế hộp của Nani là một trong 250 chiếc mà Lamborghini Gallardo tung ra trên thị trường. Chỉ riêng chi phí để Nani “tha” chiếc Lamborghini Gallardo nêu trên về nhà đã là 166.784 bảng.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X