Thứ Sáu, 11/10/2024Mới nhất
Zalo

Sao mai Real Madrid Arda Guler bác bỏ tin đồn mâu thuẫn với HLV Carlo Ancelotti

Thứ Sáu 11/10/2024 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao đang lên của Real Madrid, Arda Guler mới đây đã lên tiếng khẳng định giữa anh và HLV Carlo Ancelotti không hề có mâu thuẫn như những tin đồn thời gian qua.

 

Sau chiến dịch Euro 2024 ấn tượng cùng ĐT Thổ Nhĩ Kỳ, nhiều người kỳ vọng Arda Guler sẽ có vai trò nổi bật hơn tại Real Madrid trong mùa giải mới.

Tuy nhiên, với sự xuất hiện của tân binh ngôi sao Kylian Mbappe bên cạnh những trụ cột đã khẳng định đẳng cấp chắc chắn như Vinicius Junior và Rodrygo, cơ hội có tên trong đội hình xuất phát của Guler là rất hiếm. Chàng trai trẻ này chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị.

Tính từ đầu mùa bóng 2024/25 cho đến nay, sao mai Thổ Nhĩ Kỳ đã ra sân trong 10 trận ở mọi đấu trường, nhưng chỉ 3 trong số đó là đá chính. Tổng thời gian thi đấu thực tế của Arda Guler, theo TransferMarkt là 291 phút. Thực tế này làm dấy lên những tin đồn về việc Guler đang mâu thuẫn nghiêm trọng với HLV Carlo Ancelotti vì cơ hội thi đấu hạn chế của mình.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu của Thổ Nhĩ Kỳ vs Montenegro ở UEFA Nations League vào hôm qua, Guler đã chính thức lên tiếng đập tan những tin đồn, khẳng định giữa anh với chiến lược gia người Italia không hề có mâu thuẫn, đồng thời nhấn mạnh anh đang hạnh phúc với cuộc sống tại Madrid và hài lòng với vai trò của mình ở đội bóng.

Sao mai Real Madrid Arda Guler bác bỏ tin đồn mâu thuẫn với HLV Carlo Ancelotti 1
Arda Guller đã trải qua một kỳ EURO 2024 đầy ấn tượng

“Không có vấn đề gì giữa tôi và Carlo. Tôi đã được ra sân nhiều hơn trong năm nay, và trong mùa giải này. Mọi thứ đều ổn. Tất nhiên, tôi muốn chơi mọi trận đấu. Nhưng đó là điều bình thường với khi bạn là cầu thủ. Tôi biết ơn Carlo vì đã trao cơ hội cho mình và tôi sẵn sàng chơi ở mọi vị trí trên sân, cánh trái, cánh phải, trung tâm, để có thể giúp đội và giúp mình trở nên hoàn thiện hơn”.

Mùa giải trước, sau khi được HLV Ancelotti tạo điều kiện ra mắt ở giai đoạn cuối mùa, Guler đã tạo nên tác động đáng chú ý khi trở thành cầu thủ đạt mốc sáu bàn thắng tại La Liga nhanh nhất trong lịch sử CLB Real Madrid. Anh ghi 6 bàn chỉ sau 330 phút thi đấu.

Khi sự nghiệp của mình tiếp tục đi đúng hướng, Guler hiểu rằng, anh  phải tập trung vào việc phát triển bản thân đồng thời duy trì mối quan hệ chặt chẽ với HLV trưởng CLB. Giữa Guler và Ancelotti, vì thế, không có gì là mâu thuẫn hết!

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X