Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sao" bóng đá thế giới năm 2010: Méo mặt bởi scandal!

Thứ Sáu 31/12/2010 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không quá khi nói năm 2010 đúng là năm bội thu scandal của đám “sao” sân cỏ

Chưa tới mức “thân bại danh liệt” song cơn bão scandal khiến không ít “sao” sân cỏ, đặc biệt là mấy “ông sao” tại Premier League phải méo mặt khi liên tục xuất hiện chình ình trên mặt báo. Hãy cùng điểm qua một số scandal ầm ĩ trong năm 2010…

1. John Terry

Không ai khác chính trung vệ đội trưởng Chelsea khơi mào cho “phong trào” gây scandal của “sao” sân cỏ trong năm 2010. Tồi tệ hơn nữa, Terry không ngần ngại giở trò tán tỉnh, ve vãn hôn thê của đồng đội cũ, Wayne Bridge. Không sốc sao được khi cô nàng Vanessa Perroncel thừa nhận từng dính bầu bởi sự chăm sóc từ Terry. Hệ lụy từ trò “cướp vợ bạn” là Terry bị ông thày Fabio Capello thẳng tay tước bỏ chiếc băng thủ quân ĐT Anh. Sau sự vụ tai tiếng bị phanh phui, Terry hẳn đã thấm thía ý nghĩa của câu nói “con thầy, vợ bạn…” là như thế nào.

Cheryl chia tay một Ashley Cole bê bối

2. Ashley Cole

Quãng thời gian chung sống 4 năm chẳng thể cứu vãn nổi cuộc hôn nhân giữa tuyển thủ Anh và “người phụ nữ hấp dẫn nhất thế giới” (theo bình chọn của tạp chí FHM). Không chịu đựng nổi “hành vi không thể chấp nhận được” của Cole, nữ ca sỹ Cheryl nằng nặc đòi ly dị. Rõ thấy, Cheryl bị sốc thực sự khi bị Cole liên tiếp phản bội một cách trắng trợn. Đã thế, Cole còn bệnh hoạn đến mức chụp ảnh khỏa thân rồi gửi cho cô người mẫu chuyên khoe ngực trần Sonia Wild!? Tới nước này, Cheryl không còn sự lựa chọn nào khác là phải xé bỏ bản hợp đồng hôn nhân với hậu vệ cánh trái của Chelsea.

3. Wayne Rooney

Suýt nữa thì chân sút của M.U đã rơi vào cảnh tan cửa nát nhà từ thói chung chạ vô tội vạ với ả gái gọi cao cấp Jennifer Thompson. Đáng buồn hơn nữa khi trò “bóc bánh trả tiền” nhơ nhớp của Rooney diễn ra vào đúng thời điểm cô vợ Coleen mang bầu cậu nhóc Kai. Mối quan hệ ngoài luồng của Rooney và Thompson kéo dài tới tận 4 tháng cho đến khi bị phanh phui. Quá sốc trước những gì xảy đến, Coleen đã dọn về ở với bố mẹ đẻ. Thậm chí, nàng WAGs quyến rũ còn tuyên bố sẽ ra tòa ly dị. Dẫu vậy, điều tồi tệ trên đã không xảy đến bởi Rooney đã kịp làm lành với Coleen.

4. Frank Ribery

Frank Ribery đã phải khốn khổ bởi vụ mua dâm với trẻ vị thành niên. Theo lời tố từ ả gái gọi Zahia Deha, cô ta từng vui vẻ với ngôi sao Bayern Munich khi mới chỉ 16 tuổi. Vào thời điểm đó, Ribery không tiếc tiền bao trọn gói Zahia sang thuê phòng tại một khách sạn hạng sang ở Munich. Theo luật định tại Pháp, hành vi mua dâm trẻ vị thành niên có thể bị phạt 3 năm tù giam và nộp phạt 40.000 euro. Không riêng có “Gã mặt sẹo”, Karim Benzema (Real Madrid) cũng bị cảnh sát Paris hỏi thăm trong nghi án mua dâm trẻ vị thành niên.

5. David Beckham

Ngôi sao LA Galaxy đang quyết tâm khởi kiện tờ In Touch và tập đoàn truyền thông Bauer Media (chủ sở hữu In Touch) phải bồi hoàn số tiền khổng lồ 16 triệu bảng. Số là, In Touch đã tung tin gây sốc về việc Beckham từng vui vẻ với gái gọi Irma Nici tại khách sạn Le Parker Meridien (New York) trong năm 2007. Ngoài Irma, Beckham còn nhờ Irma gọi thêm một “đồng nghiệp” nữa cùng đến vui vẻ. Theo Beckham, đây là sự bịa đặt trắng trợn. Hiện giờ vụ kiện tụng của Beckham đang được tòa án Los Angeles thụ lý hồ sơ.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X