Thứ Bảy, 12/10/2024Mới nhất
Zalo

Sao Atletico Madrid Julian Alvarez phải chuyển nhà vì… paparazzi

Thứ Bảy 12/10/2024 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Julian Alvarez của Atletico Madrid và bạn gái Emilia Ferrero đã rời khỏi ngôi nhà đầu tiên của họ ở Madrid vì sự phiền phức đến từ các tay săn ảnh paparazzi.

 

Julian Alvarez chính thức gia nhập Atletico Madrid vào tháng Tám với mức phí chuyển nhượng 95 triệu euro (81.8 triệu bảng). Ngôi sao người Argentina cùng bạn gái Emilia Ferrero quyết định thuê một biệt thự ở thị trấn cao cấp Boadilla del Monte, phía bắc Madrid.

Người xưa thường nói, an cư thì mới lạc nghiệp. Tuy nhiên, hành trình “an cư” của Julian Alvarez có vẻ trắc trở. Bởi chỉ sau chưa đầy 2 tháng, tiền đạo này đã buộc phải chuyển sang nhà mới.

Theo tờ Sport, Lý do khiến Alvarez chuyển nhà là bởi các tay săn ảnh đã “cắm trại” bên ngoài khuôn viên ngôi nhà của anh tại Boadilla del Monte suốt cả tháng qua. Alvarez là 1 trong những cầu thủ Argentina nổi tiếng nhất hiện nay, nhưng việc hàng chục tay paparazzi “bám chốt” ở khu vực này không hoàn toàn là vì tiền đạo của Atletico Madrid.

Sao Atletico Madrid Julian Alvarez phải chuyển nhà vì… paparazzi 1
Mới tới Atletico Madrid chưa được 2 tháng, Julian Alvarez và bạn gái đã phải chuyển nhà

Căn nguyên số một là vì, biệt thự mà Alvarez thuê để sống cùng bạn gái, sau khi đến Madrid, là địa điểm từng diễn ra quan hệ “ngoài luồng” đình đám một thời giữa Nữ vũ công Barbara Rey và cựu Quốc vương Tây Ban Nha Juan Carlos I - người hiện đang sống tại Ả Rập Saudi.

Julian Alvarez có lẽ đã không “điều nghiên” đủ kỹ lưỡng khi đưa ra quyết định chọn nơi này để “an cư”. Bởi nếu biết tường tận mọi thứ, thì một người vốn trầm tính và không thích những hào quang xô bồ như Alvarez chắc chắn sẽ không thuê căn biệt thự này.

Marca hôm qua đưa tin, cặp đôi Alvarez- Ferrero đã quyết định chấm dứt hợp đồng thuê nhà và chuyển tới một căn hộ có phong cách hiện đại hơn cách đó không quá xa.

Julian Alvarez không có được sự khởi đầu thực sự như ý tại Atletico Madrid, dù anh đã ghi 3 bàn trong 11 lần ra sân. Hi vọng, việc chuyển sang nhà mới sẽ giúp tiền đạo người Argentina bùng nổ hơn trên sân cỏ.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X