Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Santos cho phép các “ông lớn” tiếp cận Neymar

Thứ Ba 28/06/2011 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Santos vừa “bật đèn xanh” cho vụ chuyển nhượng Neymar khi họ đồng ý để các đội bóng lớn của châu Âu tiếp xúc với tiền đạo 19 tuổi người Brazil.

Với tài năng thiên bẩm của mình, Neymar đang được cả châu Âu săn đón một cách quyết liệt. Nếu như trước đây Santos luôn khẳng định rằng họ sẽ không bán ngôi sao sáng giá nhất của họ thì đến thời điểm này đội bóng Brazil có vẻ như đã xiêu lòng trước những lời đề nghị hấp dẫn của các “ông lớn”.

Các đội bóng đã được phép tiếp cận Neymar

Bằng chứng là Santos đã đồng ý để các đội bóng muốn có Neymar nói chuyện với ngôi sao người Brazil miễn là họ sẵn sàng đáp ứng được phí giải phóng hợp đồng trị giá 45 triệu euro. Theo tạp chí Veja, hiện có 5 đội bóng liên hệ với Neymar là Barcelona, Real Madrid, Chelsea, Manchester City và… Anzhi Makhachkala (một đội bóng thuộc giải VĐQG Nga).

“Chúng tôi không muốn bán Neymar nhưng rõ ràng trong hợp đồng có điều khoản cho phép một đội bóng nào đó có thể mua lại hợp đồng của cậu ấy. Đã có 5 đội bóng của châu Âu sẵn sàng đáp ứng điều khoản này. Tôi không thể nói ra đó là những đội bóng nào bởi giữa Santos và họ có một thỏa thuận. Nhưng tôi có thể nói rằng đó là những đội bóng mạnh nhất châu Âu. Các đội bóng này yêu cầu được tiếp xúc với Neymar và chúng tôi đã cho phép”, Chủ tịch Santos Luis Alvaro Riberio nói trên ESPN.

Năm ngoái, Santos từng từ chối một lời đề nghị từ phía Chelsea dành cho Neymar. Chủ tịch của Santos giải thích cho thất bại này của đội bóng Anh: “Các đội bóng muốn có Neymar phải tuân thủ đúng các nguyên tắc chuyển nhượng. Trước hết họ phải nói chuyện với Santos và cho thấy rằng họ sẵn sàng giải phóng hợp đồng của cậu ấy. Sau đó, họ có thể nói chuyện với bất cứ ai mà họ muốn. Năm ngoái, quan điểm của Chelsea hoàn toàn khác. Họ nói chuyện với người đại diện của Neymar đầu tiên”.

Neymar vừa giúp Santos đoạt chức vô địch Copa Libertadores và người hâm mộ xứ sở Samba đang kỳ vọng ngôi sao 19 tuổi này sẽ làm được điều tương tự trong màu áo ĐT Brazil tại Copa America sắp tới.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X