Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Samuel Eto’o tan nát cửa nhà đến nơi rồi!

Thứ Ba 18/01/2011 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu mẫu Jacqueline Mello vừa bất ngờ tiết lộ chính là người tình bí mật của “Báo đen”

Bí mật đen tối của Eto’o

Không chỉ khiến nhiều độc giả bị “bỏng mắt” khi khoe đường cong tuyệt mỹ trên tờ Interviu, siêu mẫu Jacqueline người Brazil còn đang gây sửng sốt bởi những gì cô vừa bật mí. Không sửng sốt sao được khi người đẹp từng xuất hiện trên chương trình giải trí MHV (kênh truyền hình Telecinco) đã tiết lộ thông tin bất ngờ về mối quan hệ với cây săn bàn của Inter Milan. Khó ngờ, tuyển thủ người Cameroon này đã bí mật “đá cặp” với Jacky (tên gọi thân mật của Jacqueline) trong suốt 3 năm vừa qua. Phải thừa nhận, cả 2 đã khéo léo giấu kín về mối quan hệ ngoài luồng trong suốt thời gian dài. Giả dụ cô nàng có vòng 1 đồ sộ này không chủ động phá vỡ sự im lặng bấy lâu nay, hẳn là khối người sẽ không hề hay biết Eto’o có người tình bí mật.

Hạnh phúc của Eto’o có nguy cơ đổ vỡ

Không rõ có phải vì quá ấn tượng với Eto’o hay không mà Jacqueline đã thốt lên: “Ở bất kỳ đâu, Eto’o đều ghi bàn rất ngoạn mục”. Tới đây, đã rõ mức độ thân mật giữa cựu cầu thủ Barcelona và bóng hồng người Brazil đến như thế nào. Cũng phải nói thêm, ngoài Eto’o, Jacqueline còn bị đồn thổi là bạn gái của tiền vệ Drenthe (đang thi đấu cho Hercules theo hợp đồng cho mượn từ Real Madrid). Dẫu vậy, trước báo giới, Jacqueline ra sức quả quyết, quan hệ giữa cô ta và Royston Drenthe chỉ đơn thuần là bạn bè mà thôi.

Đen như "Báo đen"

Trước những gì Jacky vừa tiết lộ, đến người ngoài còn bất ngờ, huống chi cô vợ Georgette (đã có với Eto’o 3 con: Etienne, Maelle, Siena) không choáng váng! Trong khi đó, Eto’o vẫn giữ thái độ im lặng. Sự im lặng khó hiểu từ “Báo đen” càng khiến cô vợ Georgette ghen tuông ra mặt. Ngay cả bạn bè Eto’o đã phải nhận xét, phen này thì gia đình tuyển thủ Cameroon tan cửa nát nhà đến nơi rồi! Đã thế, Eto’o lại vừa bị cô nàng Anna Barranca thúc ép phải tăng tiền chu cấp cho 2 mẹ con cô ta.

Ở đây, nói rõ hơn, Eto’o đã có với Anna đứa con rơi khi anh ta còn thi đấu cho Mallorca. Không chỉ đòi tăng tiền chu cấp bằng được, Anna còn nhăm nhe giành giật một phần tài sản của Eto’o cho đứa con. Sự vụ còn phức tạp hơn khi rộ lên tin, Anna đã tính đến chuyện thuê “thày cãi” để lôi Eto’o ra tòa!? Cũng bởi chuyện con rơi con vãi, đã có lần Eto’o tá hỏa lên khi một phụ nữ lạ hoắc xuất hiện trước mặt rồi ra sức yêu cầu tiền đạo Inter Milan phải có trách nhiệm với đứa con mà cô ta bế trên tay.

Đã đen thì đen đủ đường. Vừa phải lo gỡ rối mớ bòng bong phiền toái sau lời bật mí từ Jacqueline, Eto’o còn đang méo mặt với vụ đột nhập tư dinh một cách táo tợn từ đám đạo chích. Siêu biệt thự trị giá 17 triệu euro của Eto’o đã bị đám bẻ khóa khuân đồ vét sạch mọi thứ có giá trị. Đâu đã hết, Eto’o còn choáng váng trước tin cho rằng chính người đầu bếp trong gia đình anh ta đã thông đồng với đám trộm cắp. Bởi thế, bọn chúng mới ung dung nhặt nhạnh tài sản có giá trị trong siêu biệt thự của Eto’o một cách thoải mái đến như vậy. Thực hay hư chưa rõ song đúng là vào thời điểm hiện nay, “Báo đen” Eto’o đang… đen thật!?

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X