Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Samuel Etoo nâng cấp siêu biệt thự trên không

Chủ Nhật 25/07/2010 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sở hữu siêu biệt thự trị giá bạc triệu ở Milan, song từng đó vẫn chưa đủ với “báo đen” Samuel Eto’o. Tuyển thủ Cameroon đang hăm hở xắn tay vào kế hoạch nâng cấp siêu biệt thự trên không.

“Đắt giá, sang trọng, không đụng hàng”

Có thể gói gọn kế hoạch nâng cấp siêu biệt thự “hàng khủng” của tiền đạo người Cameroon qua mấy từ trên. Trước mắt, hãy nói qua về cái gọi là siêu biệt thự trên không của Eto’o. Thực chất, biệt thự trên không của Eto’o được hợp lại từ 3 căn hộ cao cấp nằm liền kề nhau trong khu chung cư dành cho giới “lắm tiền, nhiều của” tại con phố Turati (Milan). Tổng diện tích sử dụng của siêu biệt thự vào khoảng 1.000 mét vuông. Cũng không đơn giản gì cho Eto’o trong việc cầm chìa khóa biệt thự. Phải tốn rất nhiều thời gian thương thảo, cựu tiền đạo Barcelona mới mua đứt được nó. Số tiền mà Eto’o bỏ ra đủ khiến khối người phải ngã bổ chửng. Tính ra, cứ mỗi mét vuông, Eto’o phải trả 17 nghìn euro. Có nghĩa là, biệt thự trên không đã làm hụt két của Eto’o đến 17 triệu euro. Một con số gây giật mình với nhiều người.

 

Tờ Corriere della Sera từng mỉa mai, “sếp” Massimo Moratti hẳn phải ghen tỵ ra mặt khi Eto’o chơi trội đến như vậy. Nào đã hết đâu. Có trong tay chìa khóa biệt thự hàng khủng, Eto’o bắt đầu tính đến chuyện “đại tu”. Có nghĩa là, Eto’o sẽ “bóc sạch” đồ nội thất cũng như một số vật liệu chưa ưng ý. Thay vào đó, Eto’o nâng cấp lại toàn bộ bằng đồ “độc”. Đã “độc” thì đương nhiên, giá cả của nó không hề mềm chút nào. Đã chơi thì chơi đến cùng, Eto’o hiện đang liên hệ với một công ty tư vấn xây dựng ở Milan nhằm sớm tiến hành kế hoạch nâng cấp siêu biệt thự.

Không lâu nữa, Eto’o sẽ biến biệt thự trên không thành một trong những biệt thự đắt giá nhất tại Milan. “Thú thực, tôi chỉ muốn luôn có cảm giác thoải mái, thư giãn mỗi khi ở nhà”, Eto’o giãi bày, “Hy vọng đó sẽ là một thế giới thu nhỏ đối với tôi”.

Chơi ngông có hạng

Chẳng phải chờ đến việc nâng cấp siêu biệt thự trên không, thú chơi ngông của Eto’o đã được nhắc đến từ lâu. Đơn cử như bộ sưu tập xe hơi đồ sộ của báo đen. Có tới 30 chiếc xế hộp thuộc nhiều dòng xe trứ danh khác nhau đã được Eto’o cất công sưu tập. Thậm chí, có người còn phải thốt lên, tốt nhất Eto’o hãy xây một bãi đỗ xe mini thay vì đi gửi khắp nơi như hiện nay. Cũng cần nói thêm, ở World Cup 2010, Eto’o đã có dịp thể hiện sự chơi ngông. “Ông sao” của ĐT Cameroon đã lẳng lặng mua tặng cho tất cả đồng đội mỗi người một chiếc đồng hồ. Mà giá của mỗi chiếc đồng hồ đeo tay trên chỉ có… 29.000 euro!?
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X