Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sampdoria - Milan: Nơi những giấc mơ sẽ tắt

Chủ Nhật 18/04/2010 02:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với niềm tin và tinh thần đang sa sút, trận chiến tại thành Genova có thể sẽ là mồ chon cho những hi vọng còn sót lại của thày trò Leonardo.

HLV người Brazil đã gào lên sung sướng khi Borriello lập công trong trận hòa 2-2 trước Catania ở vòng đấu trước. Nhưng cái hạnh phúc của một trận hòa được biểu hiện như niềm vui không thể tả xiết như thể Milan có được một chiến thắng đã cho thấy giấc mơ và tham vọng của Rossoneri tầm thường đến chút nào. Lẽ ra trong bối cảnh Inter và Roma đang kèn cựa nhau từng điểm số trên bảng xếp hạng, nếu khôn ngoan Milan phải biết tận dụng những cơ hội rất tốt này để vươn lên.

Borriello liệu có giúp Milan tiếp tục nuôi hi vọng mong manh

Tinh thần là thứ mà Rossoneri không thiếu nhưng những gì họ thể hiện trong những vòng đấu gần đây lại cho thấy vấn đề "lực bất tòng tâm" của đội bóng áo Đỏ -đen. Từ bão chấn thương, từ sự sa sút phong độ lẫn niềm tin, Milan luôn đánh rơi những điểm số quan trọng mà lẽ ra, ở những thời điểm đó, nếu biết tận thu, hiện tại ngôi đầu bảng đã là của họ.

Sampdoria đã không còn nuôi những hi vọng cho một Scudetto như những tuyên bố hồi đầu mùa giải của HLV Del Neri nhưng với vị trí thứ 5 và có cùng điểm số với Palermo, đội đang đứng thứ tư, tấm vé dự Champions League được coi là tương đối khả thi đối với đội bóng thành phố cảng Genova.

Để duy trì tham vọng của mình, Sampdoria sẽ buộc phải hướng tới những chiến thắng trong các vòng đấu còn lại đồng thời trông chờ vào đối thủ chính của mình vấp ngã để có cơ hội vươn lên.

Tiếp Milan, Sampdoria có đội hình gần như mạnh nhất khi Cassano sẽ vấn là ngôi sao được kì vọng lớn nhất trong thành phần cảu đội chủ nhà. Tuy vậy, vai trò của những Palombo hay Pazzini, những cầu thủ đã chơi rất tốt trong thời gian gần đây cũng sẽ là những nhân tố tiềm tàng yếu tố nguy hiểm và sẵn sàng trừng phạt những sai lầm của hagnf thủ Milan bất cứ lúc nào.

Bên phía đội khách, sau khi Huntelaar liên tiếp gây thất vọng, Leonardo buộc phải đặt niềm tin lớn nhất lên bộ đôi Ronaldinho và Borriello, hai cầu thủ chơi ổn định nhất của Milan trong thời gian gần đây. Nếu hàng công chơi tốt, những sai lầm của hàng thủ sẽ phần nào được hạn chế. Song tất cả những điều đó là chưa đủ trước một Samp đang "khát thắng". Nhiều khả năng trận chiến tại thành Genova sẽ là nơi châm dứt những hi vọng cuối cùng của Rossoneri.

Đội hình dự kiến:
Sampdoria
: Storari; Zauri, Rossi, Lucchini, Ziegler; Semioli, Palombo, Poli, Guberti; Pazzini, Cassano
Milan: Dida; Abate, Thiago Silva, Kaladze, Zambrotta; Gattuso, Ambrosini, Seedorf, Huntelaar, Borriello, Ronaldinho

Dự đoán: 2-1

S.Hùng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X